Tôi đã thanh toán giao dịch thành công, nhưng tôi chưa nhận được dịch vụ/hàng hóa?

02/03/2021

Nếu giao dịch đã thành công, thì nhà cung cấp đã ghi nhận tương ứng và giao hàng theo quy định của nhà cung cấp.

Trường hợp đã quá thời gian quy định, vẫn chưa nhận được dịch vụ/hàng hóa, Bạn vui lòng liên hệ với nhà cung cấp để được hỗ trợ thêm.


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://www.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015