Khó khăn khi đăng nhập?

14/11/2022

Bạn có thể gặp khó khăn khi đăng nhập với một số trường hợp sau:

1. Bạn quên password? Vui lòng nhấn vào đây, Payoo sẽ yêu cầu bạn nhập tên Ví và thông tin bảo mật của riêng bạn. Hệ thống sẽ gởi mật khẩu mới đến bạn qua email.

2. Bạn quên tên đăng nhập? Hãy liên lạc với Bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi qua điện thoại, live chat hoặc email.
 

3. Không nhận được email gửi từ Hệ thống ví điện tử Payoo? 
– Xin vui lòng kiểm tra lại địa chỉ email đã đăng ký ví điện tử Payoo (ví dụ: @yahoo.com hoặc @yahoo.com.vn)
– Kiểm tra email trong hộp thư Junk mail hoặc Spam mail. Nếu có, mở email và chọn Not Spam (Email được chuyển sang hộp thư Inbox)

4. Hệ thống thông báo Ví của bạn đang bị khóa? Để đảm bảo an toàn cho Chủ ví điện tử, sau 6 lần đăng nhập không thành công liên tiếp, Ví điện tử của bạn sẽ bị tạm khóa trong thời gian 2h. Hết thời gian tạm khóa, bạn có thể đăng nhập bình thường.


Trong trường hợp bạn gặp những vấn đề khác, vui lòng liên hệ với Bộ phận Hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được trợ giúp.


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://www.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015