11/03/2024

Giải trí đỉnh cao với FPT Play, thanh toán qua Payoo siêu tiện lợi

Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực truyền hình dịch vụ với tiêu chí giải trí không giới hạn, FPT Play đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ qua các gói dịch vụ đa dạng trên đa nền tảng, đa hạ tầng. Với mong muốn khách hàng tận hưởng không gian giải trí đỉnh cao mà không lăn tăn thanh toán, Payoo đã đồng hành cùng FPT Play hỗ trợ khách hàng nạp thẻ nhanh chóng và tiện lợi.

29/02/2024

Hướng dẫn xác thực CCCD gắn chip bằng NFC

Hướng đến việc tăng cường bảo mật, Payoo thông báo đến quý khách hàng sử dụng Ví Payoo cần tiến hành định danh tài khoản bằng CCCD gắn chip. Nhằm mang đến sự thuận tiện, Payoo hỗ trợ quý khách hàng cập nhật thông tin định danh qua phương thức xác thực CCCD gắn chip bằng NFC.

06/02/2024

Tết thêm rộn ràng với ưu đãi đến 1 triệu đồng khi sắm Samsung Galaxy S24 Series

Chỉ còn vài ngày nữa đến Tết Giáp Thìn, Samsung Pay kết hợp với Payoo triển khai chương trình ưu đãi cực hot: Giảm đến 1 triệu đồng cho sản phẩm Samsung Galaxy S24 Series khi sử dụng Samsung Pay để thanh toán trên các website chính thức của Samsung Experience Store (cuahangsamsung.vn), Sam Center và Di Động Việt. Chương trình diễn ra từ 27/01 đến hết 29/02

01/02/2024

Mua hàng quên lối, thanh toán mê say tại Điện máy Chợ Lớn

Điện máy Chợ Lớn là đối tác đã gắn bó nhiều năm cùng Payoo trên hành trình mang tiện ích thanh toán đến với khách hàng. Mới đây, đôi bên đã tiếp tục hợp tác triển khai hình thức thanh toán Apple Pay trên cổng thanh toán, mở ra thêm nhiều cơ hội cho doanh nghiệp và lợi ích cho người tiêu dùng.

01/02/2024

Mừng xuân Giáp Thìn 2024 và Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán

Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt xin trân trọng cảm ơn Quý đối tác, Quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt năm qua.
Để thuận tiện cho việc giao dịch trong thời gian nghỉ Tết, Payoo xin thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 như sau:

30/01/2024

Trải nghiệm công nghệ thanh toán Samsung Pay, nhận ngay ưu đãi lên đến 1 triệu đồng khi mua Samsung Galaxy S24 series

Samsung Pay là hình thức thanh toán khá quen thuộc với những người yêu công nghệ, nhưng chỉ tập trung chủ yếu trong hoạt động hỗ trợ mua sắm tại cửa hàng. Mới đây, Payoo đã hợp tác với Samsung Pay để tích hợp giải pháp thanh toán này trên cổng thanh toán Payoo, hỗ trợ các giao dịch thanh toán trực tuyến trên website và ứng dụng của nhiều đối tác bán lẻ.

19/01/2024

Rinh deal sức khỏe, nhà thuốc An Khang ưu đãi 15% tối đa 100.000đ

Tết đến rộn ràng, ghé ngay An Khang mua sắm thực phẩm chức năng, thuốc bảo vệ sức khỏe,… đón ngay ưu đãi giảm 15% tối đa 100.000đ khi thanh toán chạm thẻ Mastercard hoặc Napas trên thiết bị Payoo POS. Chương trình diễn ra từ ngày 22/01 đến 29/02.

18/01/2024

Thưởng thức huyền thoại cà phê Việt, ưu đãi ngay 20.000đ cho đơn từ 40.000đ

Trung Nguyên Legend không chỉ tạo ra những ly cà phê tỉnh thức, là chất xúc tác đẩy nhanh quá trình sáng tạo mà còn xây dựng không gian gặp gỡ và chia sẻ dành cho những cá nhân đam mê khởi nghiệp. Kể từ bây giờ, tại không gian của Trung Nguyên Legend và E-Coffee, Payoo đã triển khai giải pháp thanh toán toàn diện, hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng khi gọi món để thoải mái trò chuyện cùng bạn bè, đối tác. 

28/12/2023

Những lưu ý khi mở và sử dụng Ví Điện Tử Payoo

Nhằm mục đích đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin và tuân thủ các quy định pháp luật trong việc mở, sử dụng Ví Điện Tử Payoo, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng những nội dung cần lưu ý khi mở, sử dụng Ví Điện Tử Payoo như sau

21/12/2023

Trải nghiệm thanh toán toàn diện cùng Payoo tại sự kiện VPBank Card Day

Hưởng ứng chuỗi sự kiện hướng đến việc thúc đẩy thanh toán hiện đại do VPBank phối hợp cùng Mastercard tổ chức, Payoo vinh dự là một trong những doanh nghiệp fintech đến tham dự tại sự kiện Card Day “Thay đổi diện mạo – Kiến tạo thành công”  diễn ra ngày 21/12/2023.

21/12/2023

Chạm thẻ Mastercard và Napas, ưu đãi đến 500.000 tại Califresh

Khuyến mãi qua hình thức chạm thẻ do Mastercard, Napas và Payoo phối hợp triển khai vẫn đang rộn ràng tại nhiều chuỗi cửa hàng. Mới đây nhất, chương trình đã đặt chân đến Califresh thuộc chuỗi hệ thống California Fitness & Yoga Centers – một địa chỉ quen thuộc về dinh dưỡng cho mọi Gymmers. Từ nay, khách hàng của Califresh có thể thảnh thơi lựa chọn các combo tăng cơ, giảm mỡ theo ý muốn mà không đắn đo chi phí bởi ưu đãi 15% tối đa lên đến 500.000đ.