29/02/2024

Hướng dẫn xác thực CCCD gắn chip bằng NFC

Hướng đến việc tăng cường bảo mật, Payoo thông báo đến quý khách hàng sử dụng Ví Payoo cần tiến hành định danh tài khoản bằng CCCD gắn chip. Nhằm mang đến sự thuận tiện, Payoo hỗ trợ quý khách hàng cập nhật thông tin định danh qua phương thức xác thực CCCD gắn chip bằng NFC.

28/12/2023

Những lưu ý khi mở và sử dụng Ví Điện Tử Payoo

Nhằm mục đích đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin và tuân thủ các quy định pháp luật trong việc mở, sử dụng Ví Điện Tử Payoo, Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng những nội dung cần lưu ý khi mở, sử dụng Ví Điện Tử Payoo như sau

21/12/2023

Trải nghiệm thanh toán toàn diện cùng Payoo tại sự kiện VPBank Card Day

Hưởng ứng chuỗi sự kiện hướng đến việc thúc đẩy thanh toán hiện đại do VPBank phối hợp cùng Mastercard tổ chức, Payoo vinh dự là một trong những doanh nghiệp fintech đến tham dự tại sự kiện Card Day “Thay đổi diện mạo – Kiến tạo thành công”  diễn ra ngày 21/12/2023.

18/12/2023

Napas, Mastercard và Payoo trao tặng 50 bộ tóc cho bệnh nhân ung thư tại Bệnh Viện Ung Bướu TP.HCM

Ngày 15/12/2023, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Tổ chức Thẻ quốc tế Mastercard và CTCP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) đã trao tặng 50 bộ tóc mới cho Mạng lưới Ung thư Vú Việt Nam (BCNV) để gửi đến các bệnh nhân ung thư thuộc Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM, tiếp thêm sức mạnh giúp bệnh nhân kiên cường trên hành trình vượt qua bệnh tật. Đây là thành quả mà cộng đồng đã đóng góp trong chương trình “Chạm để thanh toán, gửi ngàn yêu thương” mà NAPAS, Mastercard và Payoo tổ chức nhân ngày Phụ nữ Việt Nam vừa qua.

06/11/2023

Payoo và SunUni Academy hợp tác mang lại giải pháp thanh toán hiện đại cho học viên

SunUni Academy (thuộc Tập đoàn SunUni Global) là tổ chức giáo dục uy tín với các chương trình đào tạo tiếng Anh IELTS và Giao tiếp trực tuyến đã hợp tác cùng Payoo cung cấp dịch vụ thanh toán hiện đại và nhanh chóng đến khách hàng. Giờ đây, người học có thể thanh toán học phí tiện lợi qua Cổng thanh toán tại website của SunUni thông qua Thẻ nội địa, Thẻ quốc tế và Mã QR.

12/08/2023

Mật khẩu/OTP – BÍ MẬT! ĐỪNG BẬT MÍ!

Hiện nay, các thủ đoạn lừa đảo qua internet, giả mạo tin nhắn, email nhằm lấy cắp thông tin đăng nhập, thông tin cá nhân của người dùng để chiếm đoạt tài sản xuất hiện ngày càng tinh vi và dưới đủ mọi hình thức, đặc biệt là trong dịp Tết đang cận kề.

04/07/2023

Sử dụng điện năng hiệu quả mùa nắng nóng

Hưởng ứng lời kêu gọi tiết kiệm điện từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Payoo kêu gọi Quý đối tác, khách hàng chung tay sử dụng các thiết bị điện hợp lý, khoa học giữa mùa nắng nóng. Tắt điện khi không sử dụng, đặt điều hòa trên 26 độ, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên là những hành động đơn giản giúp tiết kiệm điện, tăng tuổi thọ các thiết bị điện và giảm chi phí hóa đơn đáng kể.

04/07/2023

Tại sao cần M-OTP khi đã có mật khẩu tài khoản Payoo?

Mã  xác thực quyền truy cập Payoo Mobile OTP (M-OTP) hiện là cơ chế bảo mật hữu hiệu để bảo vệ tài khoản Payoo của doanh nghiệp. Sử dụng Payoo M-OTP như lớp bảo mật đăng nhập thứ hai giúp doanh nghiệp hạn chế tối đa nguy cơ bị đối tượng xấu tấn công, chiếm đoạt thông tin và tài khoản Payoo.

04/04/2023

Thanh toán hóa đơn Nước: 103 nhà cung cấp kết nối cùng Payoo

Tiếp tục vai trò làm cầu nối giữa các nhà cung cấp dịch vụ tiện ích và người dân trên cả nước, tính đến nay, Payoo đã kết nối thành công 104 nhà cung cấp nước, phủ sóng dịch vụ và gia tăng trải nghiệm công nghệ trong hoạt động thanh toán cho người dân khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

08/08/2022

Hướng dẫn bảo mật Ví Điện Tử Payoo

Trong thời đại công nghệ số, hoạt động thanh toán trực tuyến và thanh toán qua Ví điện tử Payoo thực sự mang đến sự tiện lợi và những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Tuy nhiên, lợi dụng tốc độ phát triển nhanh chóng của Ví điện tử, nhiều đối tượng xấu vẫn dùng thủ đoạn gian dối để thu thập thông tin cá nhân và chiếm đoạt tài sản của chủ Ví. Bằng kinh nghiệm của mình trong nhiều năm phát triển lĩnh vực thanh toán, Payoo mong muốn cung cấp đến Quý khách hàng một số hướng dẫn/lưu ý nhằm nâng cao sự an toàn cho Quý khách

14/06/2022

Ngập tràn ưu đãi tháng không tiền mặt

Hưởng ứng Ngày thanh toán không tiền mặt 16/6, Payoo phối hợp với các đối tác tài chính như MasterCard®, VPBank, TPBank, các chuỗi cửa hàng F&B và bán lẻ như Jollibee, FamilyMart, Highlands Coffee, Grove Fresh, Vera, Jockey, Sơn Kim Mode, điện máy Thiên Nam Hòa,… triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng thanh toán hóa đơn, ăn uống, mua sắm với mức ưu đãi đến 15%, tối đa 150.000đ trên mỗi giao dịch.

08/03/2022

Gợi ý cho các chàng hàng ngàn quà tặng mừng nàng 8/3

Một chuyến du lịch ngắn ngày, một món quà đong đầy tình cảm, một bữa ăn ngon giữa không gian thanh lịch, lãng mạn là những gì bạn cần cho một ngày 8/3 đáng nhớ cùng người thương. Rất nhiều các đối tác của Payoo sẵn sàng mang đến cho bạn một ngày 8/3 thật đặc biệt.

28/02/2022

Bạn biết gì về giải pháp Thanh toán từ xa?

Nửa đầu năm 2021, những đợt giãn cách xã hội buộc người tiêu dùng Việt phải tìm cách thích nghi với việc mua sắm trực tuyến thay vì tại các cửa hàng như trước. Các nhà bán lẻ truyền thống cũng nhanh chóng tham gia cuộc đua bán hàng trực tuyến nhằm gia tăng trải […]