Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
28/10/2025
* Số lượng cần: 01.
* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh.
* Mức lương: Thỏa thuận.
* Mô tả công việc:
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng, đại lý và đối tác các vấn đề về sản phẩm, nghiệp vụ của công ty qua các kênh giao tiếp như: điện thoại, email, chat… theo quy trình, quy định của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra, xử lý và phản hồi khách hàng, đối tác một cách chính xác, nhanh chóng và kịp thời.
- Thực hiện công tác định danh và xác minh thông tin khách hàng (KYC).
- Thực hiện các công việc liên quan khác được phân công từ cấp trên theo định kỳ hoặc có phát sinh.
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày (theo ca và sẽ được trao đổi chi tiết sau).
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Đã từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kiến thức về hệ thống Callcenter.
- Có kiến thức về trung gian thanh toán, ví điện tử, thanh toán giao dịch thẻ, quét QR Code… là một lợi thế.
- Khả năng tin học văn phòng tốt.
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó, khả năng thích nghi và làm việc nhóm.
- Luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu.
Vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng…)