Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

28/10/2025

* Số lượng cần: 01.

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh.

* Mức lương: Thỏa thuận.

* Mô tả công việc:

  • Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng, đại lý và đối tác các vấn đề về sản phẩm, nghiệp vụ của công ty qua các kênh giao tiếp như: điện thoại, email, chat… theo quy trình, quy định của công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra, xử lý và phản hồi khách hàng, đối tác một cách chính xác, nhanh chóng và kịp thời.
  • Thực hiện công tác định danh và xác minh thông tin khách hàng (KYC).
  • Thực hiện các công việc liên quan khác được phân công từ cấp trên theo định kỳ hoặc có phát sinh.
  • Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày (theo ca và sẽ được trao đổi chi tiết sau).

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Đã từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kiến thức về hệ thống Callcenter.
  • Có kiến thức về trung gian thanh toán, ví điện tử, thanh toán giao dịch thẻ, quét QR Code… là một lợi thế.
  • Khả năng tin học văn phòng tốt.
  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó, khả năng thích nghi và làm việc nhóm.
  • Luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu.

Vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng…)


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

Số 35, Đường Nguyễn Huệ, Phường Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://www.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Số 81, ngõ 35 Cát Linh, Phường Ô Chợ Dừa, TP. Hà Nội, Việt Nam
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015