Chuyên Viên Chất Lượng Dịch Vụ (Operation Excellence Executive)

25/10/2023

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh.

* Mức lương: Thỏa thuận.

* Mô tả công việc:

  • Quản trị và hiểu biết các sản phẩm dịch vụ của công ty.
  • Là cầu nối, giải đáp thắc mắc từ các phòng ban nội bộ.
  • Tìm hiểu, phân tích, nghiên cứu các chỉ số từ các thống kê, báo cáo kinh doanh, vận hành dịch vụ để tư vấn, nhằm cải thiện chất lượng vận hành, tăng hiệu quả kinh doanh.
  • Nghiên cứu thị trường, phân tích và đánh giá chất lượng vận hành dịch vụ các sản phẩm giải pháp tương tự trên thị trường, qua đó đề xuất các chức năng mới, các cải tiến sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu.
  • Các công tác hành chính, tham gia biên soạn và ban hành các quy trình, quy định vận hành dịch vụ.
  • Báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
  • Thái độ hòa nhã, thân thiện, phong cách chuyên nghiệp, cẩn thận, nhanh nhẹn.
  • Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao, chủ động trong công việc.
  • Thành thạo Microsoft Office; biết về các công cụ phân tích dữ liệu, xây dựng dashboard (GDS, Power BI…) là một điểm cộng.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh toán, ngân hàng là một lợi thế.

Vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng…)


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://www.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015