1900 54 54 78
Ví điện tử Payoo Facebook   Hướng dẫn chat Zalo với Payoo Zalo payoo_cs

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Để đáp ứng sự mở rộng và phát triển không ngừng, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động, ham học hỏi, sáng tạo, phù hợp cho rất nhiều vị trí. Các ứng viên tiềm năng vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng...).

Đồng hành cùng Chúng tôi, bạn sẽ được:

  1. Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, 24/24 và BHXH.
  2. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được tư vấn điều trị.
  3. Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước/nước ngoài.
  4. Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/ đá banh/bơi lội/ cầu lông/bóng chuyền, thường tổ chức giải nội bộ hoặc liên công ty.
  5. Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/ karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
  6. Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi…
  7. Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
  8. Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
  9. Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, đột xuất, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty sẽ được công bố.
  10. Tổ chức và thực hiện các lớp đào tạo kĩ năng/chuyên môn/ngoại ngữ trong và ngoài công ty.
  11. Văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển.
  12. Đồng nghiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết.
  13. Các cấp quản lý chuyên môn cao, luôn hướng dẫn, luôn lắng nghe, chia sẻ và nhân văn.
  14. Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên có thái độ/tư duy tích cực, đạt kết quả công việc cao và luôn sáng tạo để đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.
  15. Đảm bảo các chính sách áp dụng đúng đủ hoặc hơn các chế độ chính sách quy định hiện hành.

Các vị trí đang tuyển dụng hiện nay:

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc:

  • Đọc hiểu các tài liệu liên quan đến yêu cầu của phần mềm như BizSpecs, wireframe, datalist, prototype… để có thông tin tổng quát về phần mềm.
  • Viết testcase/checklist, cập nhật testcase/checklist khi có sự thay đổi requirement hay design của dự án.
  • Chuẩn bị test data theo testcase/checklist để phục vụ cho việc test.
  • Thực hiện kiểm chứng phần mềm bằng những phương pháp như Functional testing, Regresstion testing, Integration testing… tùy theo tính chất của phần mềm và giai đoạn phát triển phần mềm.
  • Open, verify bug, tái tạo lại bug cho các bên liên quan nếu cần.
  • Tham gia deploy build/patch,… lên các server tương ứng, hỗ trợ những nhóm khác deploy build/patch, cài đặt phần mềm.
  • Tham gia hội họp, training…
  • Báo cáo kết quả làm việc cho QC Team Leader vào thứ 6 hàng tuần hoặc theo yêu cầu.
  • Tích cực đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình làm việc, cải tiến sản phẩm: tính năng, giao diện và user-friendly…

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin.
  • Sinh viên mới ra trường hoặc đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu phân tích, thiết kế: BizSpec, Diagrams.
  • Có nền tảng về kiểm tra các ứng dụng Web, Windows Application.
  • Có khả năng nghiên cứu, tư duy logic, làm việc độc lập hoặc nhóm, nhanh nhẹn.
  • Có trách nhiệm cao đối với công việc.
  • Có kiến thức về lĩnh vực thanh toán trực tuyến là một lợi thế.
  • Hiểu biết về các công nghệ: PHP, .Net, SQL... là một lợi thế.

2. Nhân viên lập trình .NET

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện code/implement các chức năng của hệ thống/ứng dụng .NET
  • Thực hiện unit test
  • Viết tài liệu technical specs, tài liệu thiết kế
  • Phân tích, thiết kết luồng xử lý các chức năng của hệ thống
  • Thực hiện fix bug cho các chức năng đã thiết kế, code/implement
  • Viết tài liệu cài đặt/deploy phần mềm; tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên nghành CNTT hoặc tương đương. Mới ra trường hoặc có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có kiến thức tốt về lập trình .NET(C), OOP.
  • Có kiến thức về qui trình sản xuất phần mềm, đặc biệt về coding và làm unit test.
  • Có kinh nghiệm về lập trình nhúng.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu phân tích thiết kế.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm sử dụng Visual Studio .Net IDE (VS 2005, 2008 & 2010) và XML
  • Kiến thức tốt về IIS 6.0/7.0, databaseđặc biệt về PL/SQL, Web service, Windows service, Winform, các giải thuật tìm kiếm, các giải thuật băm (hash), các giải thuật mã hóa, chữ ký điện tử, kiến thức về thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến là một lợi thế

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Quản trị, bảo dưỡng định kỳ phần cứng máy chủ, thiết bị lưu trữ, HSM.
  • Cài đặt, vận hành, bảo dưỡng Hệ thống ảo hóa.
  • Cài đặt quản trị Hệ thống máy chủ: Linux, Windows.
  • Hardening Hệ thống Live đảm bảo hệ thống hoạt động an toàn, ổn định.
  • Cài đặt Ứng dụng Hệ thống Payoo: Webserver, Mail, DNS, SFTP/FTPS, Database, TimeSync, Firewall.
  • Làm việc với đối tác các vấn đề liên quan việc vận hành dịch vụ Payoo.
  • Tham gia golive Hệ thống Payoo.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

* Yêu cầu:

  • Trình độ đại học chuyên ngành CNTT (Networking), có chứng chỉ CCNP là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm trong công việc quản trị hệ thống mạng, máy chủ web, hệ thống Security.
  • Kinh nghiệm cài đặt các công cụ monitor trên hệ thống máy chủ.
  • Kinh nghiệm trong việc cài đặt và bảo dưỡng router/ switch, firewall, VPN...
  • Kinh nghiệm phân tích, xử lý log của các hệ thống (firewall, IDS/IPS, server).
  • Khả năng phân tích thiết kế hệ thống đảm bảo tính bảo mật cao.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập. Trung thực, đáng tin cậy trong công việc.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Work closely with other teams to develop the mobile Payoo App and SDKs to help drive features and initiatives required to move the product forward.
  • Willing to take ownership of features to develop an initial idea into a working software component.
  • Actively participate in application design discussions, and code development, unit/integration/UI tests and documentation.
  • Actively participate in reviewing code.
  • Support partners integrating SDKs into their projects.
  • Clearly communicate and process roadblocks and friction to your supervisor and help develop a plan to address them.

* Yêu cầu:

  • At least 1 year in developing iOS applications.
  • Proficiency in Swift is a must.
  • Experience in working with iOS frameworks like Cocoa Touch, UIKit, Core Graphics, Core Data and MapKit.
  • Experience in designing application architecture (MVC/MVVM).
  • Have experience in designing UX/UI application.
  • Knowledge of writing tests and testable code.
  • Good knowledge of design patterns.
  • Experience with RxSwift and Realm is a plus.
  • Ability to work independently and team-work.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Tham gia lập trình phần mềm các dự án đảm bảo tiêu chí đúng tiến độ, chất lượng, uy tín.
  • Tiếp nhận và sửa lỗi phần mềm, tham gia bảo trì, cải tiến phần mềm.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo hệ thống vận hành ổn định.
  • Tham gia nghiên cứu, thảo luận các vấn đề về kỹ thuật, nghiệp vụ phần mềm.
  • Tích cực đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến sản phẩm về công nghệ, kỹ thuật.

* Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệp sử dụng SQL Server 2016, 2019... để tạo cấu trúc database, viết procedure, quản trị,...
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về phân tích thiết kế hệ thống, kinh nghiệm làm việc hệ thống tài chính, ngân hàng là lợi thế.
  • Có kiến thức về Oracle, VC++, C#, ASP.NET là lợi thế.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, tinh thần làm việc nhóm cao.
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh chuyên ngành.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Hợp tác chặt chẽ với những bộ phận liên quan để phát triển ứng dụng Payoo trên nền tảng Android và hỗ trợ đối tác tích hợp SDK vào các dự án của họ nhằm thúc đẩy các tính năng cần thiết để phát triển sản phẩm.
  • Phát triển thêm các ý tưởng mới cho ứng dụng Payoo.
  • Tái kiến trúc lại ứng dụng Payoo trên nền tảng Android khi cần.
  • Duy trì, cải thiện hiệu suất và sửa lỗi ứng dụng.
  • Tham gia vào các cuộc thảo luận về thết kế ứng dụng, phát triển code/unit/intergration/UI và tài liệu thực hiện.
  • Các dự án khác sẽ được thảo luận với Quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc.

* Yêu cầu:

  • Ít nhất 1 năm phát triển ứng dụng trên nền tảng Android.
  • Thành thạo Java/ Kotlin
  • Có kinh nghiệm với các mẫu kiến trúc ứng dụng như MVC/MVP/MVVM
  • Có kinh nghiệm về kết nối API, Google Maps, GCM/FCM.
  • Có kinh nghiệm về thiết kế UX/ UI application.
  • Có kiến thức thiết kế OOP.
  • Có kiến thức về các mẫu thiết kế là một lợi thế.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Hướng dẫn/ giải đáp thắc mắc khách hàng/ đại lý/ đối tác các vấn đề về sản phẩm, nghiệp vụ của công ty qua các kênh giao tiếp như: điện thoại, email, chat …
  • Cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin khác theo từng thời kỳ.
  • Giải đáp thắc mắc những thông tin mà khách hàng hỏi một cách chuyên nghiệp theo quy định.
  • Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin khách hàng định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên.
  • Thời gian làm việc:theo ca(8 tiếng).Sẽ trao đổi chi tiết

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, kiến thức về hệ thống Callcenter.
  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.
  • Có kiến thức về lĩnh vực thương mại điện tử.
  • Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Tầng 6, tòa nhà Nelumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Triển khai kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp của Công ty: Bill payment, Payment gateway, Payment acceptance, Trả góp 0%...
  • Chăm sóc đối tác hiện có; phát triển đối tác mới; nghiên cứu, đề xuất các chương trình khuyến mãi, push sale, các giải pháp để tăng trưởng giao dịch…
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/BTGĐ.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương, CNTT, viễn thông…
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
  • Trung thực, cẩn thận, chịu khó, có trách nhiệm với công việc.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Trực và trả lời điện thoại.
  • Hướng dẫn khách hàng, đối tác giao dịch tại văn phòng công ty.
  • Phụ trách và quản lý khu vực lễ tân.
  • Quản lý văn phòng phẩm và các vật dụng khác.
  • Giao nhận văn thư.
  • Điều phối tài xế, nhân viên giao nhận.
  • Các công tác văn phòng khác.
  • Hỗ trợ bộ phận Chăm sóc khách hàng khi cần.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/BTGĐ.

* Yêu cầu:

  • Nam/Nữ, ngoại hình đẹp, cao từ 1m60 trở lên, giọng nói dễ nghe (gửi kèm hình không chỉnh sửa qua email).
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm lễ tân/hành chính là một lợi thế.
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn, thân thiện, lịch sự. Giao tiếp tốt, khéo léo. Xử lý tình huống nhanh và hiệu quả, có phong thái chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • Ham học hỏi, yêu thích công việc lễ tân - hành chính văn phòng.
  • Giao tiếp tiếng Anh được.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Giám sát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng qua các kênh.
  • Phân tích đánh giá chấm điểm cuộc gọi của nhân viên.
  • Phối hợp với nội bộ để hoàn thiện quy trình.
  • Tiếp nhận và cập nhật các khiếu nại về chất lượng và đưa ra giải pháp để cải thiện chất lượng.
  • Xây dựng tài liệu đào tạo các nghiệp vụ kỹ năng cho nhân viên.
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên.
  • Thời gian làm việc:theo ca (8 tiếng). Sẽ trao đổi chi tiết

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ĐH/Cao Đẳng các ngành nghề.
  • Có kinh nghiệm giám sát chất lượng trong ngành chăm sóc khách hàng, CallCenter.
  • Có kỹ năng huấn luyện và đào tạo.
  • Có kiến thức về lĩnh vực Fintech.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và làm việc nhóm.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Khảo sát xu hướng thị trường, phân tích các ứng dụng trong thị trường Fintech để đưa ra giải pháp phù hợp và tốt nhất cho khách hàng.
  • Khảo sát, phân tích hành vi khách hàng để đưa ra ý tưởng, giải pháp cải tiến trải nghiệm người dùng.
  • Sử dụng công cụ Figma để thực hiện các bản vẽ wireframe, flow cho giải pháp đề ra.
  • Phối hợp với các team BA, Dev để hiện thực hoá ý tưởng trong dự án.

* Yêu cầu:

  • Có hiểu biết về phân tích hành vi người dùng, khảo sát thị trường
  • Có kinh nghiệm xây dựng Wireframe, User Journey, User Flow, User Personas
  • Có kinh nghiệm làm việc trong các dự án về công nghệ: Website, Mobile App.
  • Có kinh nghiệm sử dụng công cụ Figma, Sketch.
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
  • Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
  • Có hiểu biết về thiết kế UI, Design System là một lợi thế.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Phát triển, phân tích và tạo tài liệu software specifications cho dự án. Ưu tiên các đặc tính hướng người dùng. Đảm bảo tính dễ dàng, tiện lợi, có khả năng mở rộng.
  • Làm việc với Graphic designer và PR để phát triển nội dung và GUI của sản phẩm.
  • Xác định và phỏng vấn các stakeholders để thu thập requirements, kể cả security và system requirements
  • Ghi nhận và phân tích các yêu cầu cải tiến từ các phòng ban, đặc biệt là Customer Support hoặc giải quyết các Bugs được báo cáo.
  • Giải đáp các thắc mắc về requirements của các thành viên nhóm Development.
  • Giám sát, cập nhật, báo cáo định kỳ tiến bộ các chức năng được giao theo mẫu cho quản lý trực tiếp. Thực hiện dùng thử, trải nghiệm chức năng đã hoàn thiện để kịp thời đưa ra các đề xuất điểu chỉnh – cải thiện chức năng tốt hơn, hướng đến mục tiêu an toàn, tiện lợi cho người dùng.
  • Nghiên cứu sản phẩm của các đơn vị khác (nhất là các đơn vị hoạt động cùng lĩnh và liên quan trực tiếp đến định hướng công ty), học hỏi kinh nghiệm – các chức năng hay đề xuất, tính toán áp dụng cho sản phẩm của công ty, nâng cao giá trị sản phẩm.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên ngành CNTT, tài chính hoặc các ngành liên quan
  • Biết sử dụng Visio, MSWord
  • Có kiến thức cơ bản về các nền tảng ứng dụng, website và các mô hình hệ thống thông tin
  • Có kiến thức cơ bản về Database và cấu trúc dữ liệu
  • Khả năng tiếp thu nhanh, suy luận logic và kỹ lưỡng trong quá trình viết tài liệu.
  • Khả năng tư duy sáng tạo, phát triển những ý tưởng mới.
  • Thân thiện, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, tỉ mỉ.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Tham gia tiếp xúc đối tác: đề xuất hợp tác, duy trì, phát triển quan hệ với đối tác.
  • Xây dựng các tài liệu mô tả luồng nghiệp vụ, quy trình nghiệp vụ của dự án.
  • Tham dự xây dựng các hợp đồng, phụ lục hợp đồng ký kết với đối tác của dự án.
  • Tham gia đánh giá và phản hồi về kết quả sản phẩm (phần mềm, quy trình) so với yêu cầu của dự án.
  • Tham gia nghiên cứu, phân tích, đánh giá và đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm dịch vụ mới cũng như nâng cao sản phẩm dịch vụ hiện hữu.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi, hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty và đối tác để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác.
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công của Trưởng Phòng Dự Án và GĐ Khối Dự Án Chiến Lược/BTGĐ.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp từ CĐ trở lên chuyên ngành CNTT – Viễn Thông, Quản Trị Kinh Doanh, Tài Chính, Ngân Hàng…
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình, thương lượng và giao tiếp.
  • Có khả năng đọc, viết và giao tiếp tốt tiếng Anh.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
  • Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn bản MS Office.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Phân tích, làm rõ yêu cầu nghiệp vụ và đưa ra giải pháp cho các yêu cầu nâng cấp/phát triển ứng dụng.
  • Trao đổi, làm rõ yêu cầu, kết hợp khảo sát, phân tích các quy trình nghiệp vụ để đề xuất và thống nhất giải pháp cho các yêu cầu đã tiếp nhận.
  • Rà soát, kiểm tra các tài liệu thiết kế, tài liệu hướng dẫn, tài liệu chung của Công ty, đảm bảo đáp ứng đầy đủ, chính xác về yêu cầu nghiệp vụ.
  • Xây dựng tài liệu quy trình nghiệp vụ sản phẩm.
  • Xây dựng, mô tả/đặc tả chức năng, nghiệp vụ cho các sản phẩm/dịch vụ: URD, SRS.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ triển khai, xây dựng các tài liệu đào tạo và đào tạo theo mục đích, nhu cầu đào tạo
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

* Yêu cầu:

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học một trong các chuyên ngành CNTT
  • Có kinh nghiệm về sử dụng các tool hỗ trợ cho việc xây dựng tài liệu phân tích yêu cầu và prototype (Figma)
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Có tinh thần làm việc chăm chỉ, quyết tâm cao, có tư duy logic tốt.
  • Có kỹ năng quản lý, sắp xếp, tổ chức công việc khoa học, hiểu biết và nắm bắt công nghệ nhanh, tư duy nhạy bén. Có khả năng bao quát, cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Có khả năng đọc các tài liệu kỹ thuật tiếng Anh
  • Có kỹ năng về UI/UX Designer là 1 lợi thế.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Kiểm tra bảng phí đề xuất và các thông số khác được cấu hình trong hệ thống là đủ, đúng với quy định của hợp đồng hợp tác đã ký hoặc theo chính sách, quy định của Công ty.
  • Kiểm tra, kiểm soát toàn bộ thông số được cấu hình, cài đặt trong hệ thống cho toàn bộ các loại sản phẩm dịch vụ của Công ty là đúng theo Bảng đề xuất phí đã được duyệt. Các sản phẩm, dịch vụ gồm nhưng không giới hạn: dịch vụ cổng thanh toán điệnt ử, dịch vụ hỗ trợ thu hộ, dịch vụ chuyển tiền điện tử, dịch vụ ví điện tử, dịch vụ paycode…
  • Kiểm tra, kiểm soát kết quả tính phí của hệ thống là đúng, đủ theo các thông số đã được cấu hình.
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công của Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ/GĐ Khối/BTGĐ.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kế Toán Kiểm Toán, Thống Kê, Phân Tích…
  • Có kinh nghiệm trong công tác thống kê, phân tích số liệu.
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo Word, Excel.
  • Có tinh thần học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Trung thực, cẩn thận, giao tiếp tốt.
  • Chịu được áp lực công việc cao.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Kiêm tra nội dung hợp đồng (bản cứng, bản mềm) kịp thời, chính xác trước khi chuyển cho Trưởng bộ phận: + Kiểm tra phí và các điều khoản liên quan đến kế toán. + Trao đổi với các bộ phận liên quan hiệu chỉnh các nội dung chưa phù hợp.
  • Cập nhật file theo dõi hợp đồng review, hợp đồng trình ký kịp thời, đầy đủ thông tin.
  • Cập nhật file theo dõi hợp đồng và thực hiện công tác lưu trữ hợp đồng kịp thời, đầy đủ và khoa học.
  • Hỗ trợ công tác lập lệnh chuyển tiền cho Đối tác chính xác, kịp thời ngay khi có yêu cầu từ Trưởng bộ phận.
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công của Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ/GĐ Khối/BTGĐ.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kế Toán Kiểm Toán, Luật…
  • Có kinh nghiệm trong việc kiểm tra hợp đồng.
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, Word, Excel.
  • Có khả năng tổng hợp, tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
  • Trung thực, cẩn thận, giao tiếp tốt.
  • Chịu được áp lực công việc cao.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm, liên hệ với khách hàng tiềm năng.
  • Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
  • Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng
  • Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
  • Chăm sóc, khai thác khách hàng cũ.
  • Hỗ trợ vận hành và theo dõi các dự án của team.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/BTGĐ.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành: Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh, Marketing…
  • Có khả năng thuyết trình, kỹ năng quản lý các mối quan hệ.
  • Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
  • Có khả năng tổng hợp, tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc lĩnh vực trung gian thanh toán.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Tham gia xây dựng và phát triển hạ tầng mạng, hệ thống trong công ty.
  • Hỗ trợ người dùng cuối liên quan đến hệ thống.
  • Giám sát hệ thống và xử lý sự cố.
  • Tham gia viết các quy trình nghiệp vụ cho IT (Policy & Procedure).
  • Tham gia triển khai giải pháp bảo mật trong thanh toán và thương mại điện tử (PCI-DSS hoặc ISO 27001).
  • Thực hiện các công việc được giao bởi Trưởng Phòng hoặc quản lý dự án.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Khả năng đọc hiểu và viết tài liệu tiếng Anh tốt.
  • Có chứng chỉ Microsoft, Linux hoặc chứng chỉ quốc tế khác về mạng máy tính.
  • Có khả năng cấu hình và triển khai các dịch vụ mạng trên Linux (DHCP, Proxy, Reserve, Nginx).
  • Có khả năng kết hợp triển khai công nghệ ảo hóa (VMware ESXi) và hạ tầng mạng (Router, Firewall).
  • Có khả năng lập kế hoạch, thực thi, báo cáo các tác vụ định kỳ như: Backup, Monitoring, Patching.
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính (T7, CN) khi có yêu cầu.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Giám sát, phân tích và ứng phó sự cố ATTT hạ tầng hệ thống, mạng và ứng dụng.
  • Chủ động săn tìm các chiến dịch tấn công APT có khả năng ảnh hưởng đến hệ thống.
  • Thực hiện Penetration Tests, rà soát kiến trúc an ninh ứng dụng sản phẩm theo yêu cầu.
  • Phối hợp hiệu quả với các bên liên quan khác để giải quyết các yêu cầu bảo mật.
  • Đảm bảo các lỗ hỏng bảo mật đã được khắc phục đúng thời hạn.
  • Hiệu chỉnh cấu hình kỹ thuật cho các giải pháp bảo mật nhằm tăng cường độ chính xác.
  • Hỗ trợ thực hiện Đánh giá rủi ro Third-Party Risk Assessment, theo dõi và cập nhật tài liệu chứng minh.
  • Hỗ trợ xây dựng, phát triển và cải tiến quy trình nội bộ.
  • Đánh giá tác động đối với Payoo về xu hướng và nghiên cứu bảo mật.

* Yêu cầu:

  • Ưu tiên ứng viên có ít nhất 05 năm kinh nghiệm vận hành an ninh bảo mật, đánh giá ATTT.
  • Có kinh nghiệm trong công tác Ứng phó Sự cố và/hoặc đảm nhiệm vai trò Phân tích ATTT Tier 1 tại các SOC.
  • Có một trong các chứng chỉ OSCP / OSCE / GIAC hoặc tương đương.
  • Có kinh nghiệm làm việc với nền tảng SIEM và các giải pháp Giám sát ATTT khác.
  • Quen thuộc command và scripting trên Windows / Linux.
  • Có tư duy phản biện, đề xuất cải tiến các quy trình với mục đích cải tiến năng lực ATTT.
  • Có tinh thần đồng đội cao, thích làm việc và trao đổi kiến thức thông tin.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
ĐỐI TÁC
TÜV Rheinland Paladion certified PCI DSS