1900 54 54 78
(84-28) 3911 7147
Ví điện tử Payoo Facebook   Hướng dẫn chat Zalo với Payoo Zalo payoo_cs

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Để đáp ứng sự mở rộng và phát triển không ngừng, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động, ham học hỏi, sáng tạo, phù hợp cho rất nhiều vị trí. Các ứng viên tiềm năng vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng...).

Đồng hành cùng Chúng tôi, bạn sẽ được:

  1. Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, 24/24 và BHXH.
  2. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được tư vấn điều trị.
  3. Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước/nước ngoài.
  4. Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/ đá banh/bơi lội/ cầu lông/bóng chuyền, thường tổ chức giải nội bộ hoặc liên công ty.
  5. Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/ karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
  6. Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi…
  7. Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
  8. Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
  9. Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, đột xuất, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty sẽ được công bố.
  10. Tổ chức và thực hiện các lớp đào tạo kĩ năng/chuyên môn/ngoại ngữ trong và ngoài công ty.
  11. Văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển.
  12. Đồng nghiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết.
  13. Các cấp quản lý chuyên môn cao, luôn hướng dẫn, luôn lắng nghe, chia sẻ và nhân văn.
  14. Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên có thái độ/tư duy tích cực, đạt kết quả công việc cao và luôn sáng tạo để đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.
  15. Đảm bảo các chính sách áp dụng đúng đủ hoặc hơn các chế độ chính sách quy định hiện hành.

Các vị trí đang tuyển dụng hiện nay:

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc:

  • Đọc hiểu các tài liệu liên quan đến yêu cầu của phần mềm như BizSpecs, wireframe, datalist, prototype… để có thông tin tổng quát về phần mềm.
  • Viết testcase/checklist, cập nhật testcase/checklist khi có sự thay đổi requirement hay design của dự án.
  • Chuẩn bị test data theo testcase/checklist để phục vụ cho việc test.
  • Thực hiện kiểm chứng phần mềm bằng những phương pháp như Functional testing, Regresstion testing, Integration testing… tùy theo tính chất của phần mềm và giai đoạn phát triển phần mềm.
  • Open, verify bug, tái tạo lại bug cho các bên liên quan nếu cần.
  • Tham gia deploy build/patch,… lên các server tương ứng, hỗ trợ những nhóm khác deploy build/patch, cài đặt phần mềm.
  • Tham gia hội họp, training…
  • Báo cáo kết quả làm việc cho QC Team Leader vào thứ 6 hàng tuần hoặc theo yêu cầu.
  • Tích cực đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình làm việc, cải tiến sản phẩm: tính năng, giao diện và user-friendly…

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin.
  • Sinh viên mới ra trường hoặc đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu phân tích, thiết kế: BizSpec, Diagrams.
  • Có nền tảng về kiểm tra các ứng dụng Web, Windows Application.
  • Có khả năng nghiên cứu, tư duy logic, làm việc độc lập hoặc nhóm, nhanh nhẹn.
  • Có trách nhiệm cao đối với công việc.
  • Có kiến thức về lĩnh vực thanh toán trực tuyến là một lợi thế.
  • Hiểu biết về các công nghệ: PHP, .Net, SQL... là một lợi thế.

2. Nhân viên lập trình .NET

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện code/implement các chức năng của hệ thống/ứng dụng .NET
  • Thực hiện unit test
  • Viết tài liệu technical specs, tài liệu thiết kế
  • Phân tích, thiết kết luồng xử lý các chức năng của hệ thống
  • Thực hiện fix bug cho các chức năng đã thiết kế, code/implement
  • Viết tài liệu cài đặt/deploy phần mềm; tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

* Yêu cầu:

  • -Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên nghành CNTT hoặc tương đương. Mới ra trường hoặc có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • - Có kiến thức tốt về lập trình .NET(C), OOP.
  • Có kiến thức về qui trình sản xuất phần mềm, đặc biệt về coding và làm unit test.
  • Có kinh nghiệm về lập trình nhúng.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu phân tích thiết kế.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm sử dụng Visual Studio .Net IDE (VS 2005, 2008 & 2010) và XML
  • Kiến thức tốt về IIS 6.0/7.0, databaseđặc biệt về PL/SQL, Web service, Windows service, Winform, các giải thuật tìm kiếm, các giải thuật băm (hash), các giải thuật mã hóa, chữ ký điện tử, kiến thức về thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến là một lợi thế

3. Nhân viên Đào tạo dịch vụ Trainer

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện việc huấn luyện sản phẩm và nghiệp vụ cho hệ thống đại lý, đối tác và nội bộ.
  • Giám sát chất lượng huấn luyện và chất lượng dịch vụ. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình và quy định.
  • Phổ biến, cập nhật tài liệu, thông báo và thông tin kịp thời cho đối tác và học viên.
  • Xây dựng, cập nhật và đề xuất các phương án cải tiến chất lượng huấn luyện, các quy trình, quy định,...
  • Thực hiện lưu trữ hồ sơ, tài liệu huấn luyện.
  • Các công tác Admin của phòng.
  • Báo cáo công việc định kỳ/đột xuất.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên ngành Công nghệ thông tin – phần mềm. Ưu tiên sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Giọng nói chuẩn,kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tự tin trong giao tiếp, phong cách chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Chịu được áp lực công việc cao. Tinh thần tự học hỏi cao.
  • Năng động, chủ động và nhiệt tình trong công việc. Nhanh nhẹn, cẩn thận, thái độ hòa nhã, thân thiện.
  • Có khả năng xây dựng quy trình, quy định và sử dụng tốt MS Office.
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và quản lý dịch vụ.
  • Có kinh nghiệm về thanh toán trực tuyến là một lợi thế.

4. Nhân viên quản lý chất lượng dịch vụ

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện việc theo dõi sau huấn luyện để đánh giá chất lượng huấn luyện dịch vụ.
  • Tổ chức kiểm tra và đánh giá định kỳ/đột xuất chất lượng dịch vụ tại các hệ thống đại lý và đối tác.
  • Thống kê, theo dõi số lượng giao dịch của các hệ thống đại lý và đối tác để tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất hướng xử lý.
  • Tiếp nhận, theo dõi và tham gia vào việc giải quyết các khiếu nại của đối tác và đại lý.
  • Lập hệ thống theo dõi các phát sinh lỗi về dịch vụ và hệ thống để đề xuất phương án xử lý.
  • Thực hiện các công tác hành chính của phòng và các công việc khác theo phân công.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên.
  • Giọng nói chuẩn,kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, phong cách chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Chịu được áp lực công việc cao, tính chất công việc di chuyển để kiểm tra chất lượng. Tinh thần tự học hỏi cao.
  • Có khả năng xây dựng quy trình, quy định và sử dụng tốt MS Office.
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và quản lý dịch vụ.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Phát triển các dự án kinh doanh theo kế hoạch và địa bàn được phân công.
  • Thực hiện trực tiếp đàm phán các đối tác kinh doanh.
  • Phân tích, đánh giá và đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh.
  • Quản lý, duy trì, hợp tác với các đối tác kinh doanh.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, CNTT, Viễn thông, Tiếp thị.
  • Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình.
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác; khả năng thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ.
  • Tự tin, có khả năng trình bày trước đám đông, tác phong chuyên nghiệp.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực là 1 lợi thế).
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

* Số lượng cần: 03

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Tham gia xây dựng và phát triển các ứng dụng trên di động trong lĩnh vực thanh toán.
  • Duy trì và nâng cấp ứng dụng Payoo hiện tại.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc Ban Tổng Giám Đốc

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học ngành Công Nghệ Thông Tin hoặc các ngành liên quan.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Thành thạo lập trình mobile app cross – platform trên React Native framework.
  • Có kinh nghiệm chuyên phát triển trên Android hoặc iOS là một lợi thế.
  • Hiểu biết về UI, UX, giao tiếp App với Backend qua Rest API hoặc Web Services.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện code/implement các chức năng của hệ thống/ứng dụng C/C++, C#, Embedded (bao gồm các ứng dụng, hệ thống nhúng,xử lý ảnh, cảm biến, v.v…)
  • Viết tài liệu technical specs, tài liệu thiết kế (kiến trúc, class diagram, sequence diagram, event flow ...)
  • Thực hiện unit test.
  • Phân tích, thiết kết luồng xử lý các chức năng của hệ thống.
  • Thực hiện fix bug cho các chức năng đã thiết kế, code/implement.
  • Khác: Viết tài liệu cài đặt/deploy phần mềm; tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc Ban Tổng Giám Đốc.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ngành Công nghệ thông tin, Điện tử hoặc các ngành có liên quan.
  • Kiến thức tốt về lập trình C/C++, C#, Embedded và làm unit test
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu phân tích thiết kế

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm
  • Nắm bắt thị trường
  • Hoàn tất cho khách hàng mới: hợp đồng, hệ thống, tài liệu, tài liệu…
  • Chăm sóc khách hàng hiện có
  • Báo cáo hàng tuần/ tháng/ năm
  • Thực hiện theo chỉ đạo cấp trên
  • Tuân thủ quy định, quy chế công ty
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/Ban Tổng Giám Đốc

* Yêu cầu:

  • Nghiệp vụ văn phòng: tin học, báo cáo…
  • Anh văn giao tiếp
  • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng/ đối tác để phát triển kinh doanh các sản phẩm dịch vụ thanh toán điện tử của Công ty
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác: hợp đồng, phụ lục…
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng/ đối tác
  • Thực hiện các báo cáo và chỉ đạo của cấp trên
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/Ban Tổng Giám Đốc

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp CĐ/Đại học ngành QTKD, Thương Mại, Tin Học Quản Lý, Viễn Thông, Tài Chính, Tiếp Thị…
  • Có kinh nghiệm liên quan công việc kinh doanh, phát triển dự án từ 1 năm trở lên
  • Tiếng Anh giao tiếp

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Hướng dẫn/ giải đáp thắc mắc khách hàng/ đại lý/ đối tác các vấn đề về sản phẩm, nghiệp vụ của công ty qua các kênh giao tiếp như: điện thoại, email, chat …
  • Xử lý và giải quyết khiếu nại khách hàng/đại lý/ đối tác một cách chuyên nghiệp theo quy trình, quy định của công ty.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan kiểm tra, xử lý và trả lời khách hàng/ đại lý/ đối tác một cách kịp thời và nhanh chóng.
  • Đóng góp ý kiến để hoàn thiện dịch vụ, luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu của công ty./li>
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên.
  • Thời gian làm việc: theo ca (8 tiếng). Sẽ trao đổi chi tiết.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt qua điện thoại.
  • Kỹ năng đánh máy nhanh và viết email tốt là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
  • Có trách nhiệm trong công việc và tinh thần cầu tiến.
  • Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: Tầng 6, tòa nhà Nelumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Phát triển các dự án theo kế hoạch và địa bàn được phân công.
  • Phân tích, đánh giá và đề xuất các kế hoạch phát triển nhóm đối tác mới.
  • Xử lý các tác vụ để duy trì và thúc đẩy nhóm đối tác hiện hữu và đối tác mới.
  • Tham gia góp ý cải thiện quy trình, sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/Ban Tổng Giám Đốc

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, CNTT...
  • Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và khả năng thực hiện đồng thời nhiều dự án
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực tương tự
  • Sử dụng được Tiếng Anh là một lợi thế

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện công tác đối soát định kỳ: đối soát ngày, đối soát kỳ, đối soát tháng.
  • Kiểm tra tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ đảm bảo việc thanh toán – đối soát được thực hiện đúng.
  • Kiểm tra quản lý chứng từ, hóa đơn GTGT, biên bản đối soát.
  • Phối hợp các bộ phận liên quan theo dõi và trực tiếp giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh chênh lệch.
  • Tuân thủ chính sách bảo mật an toàn thông tin, các quy định, quy trình, quy chế của công ty.
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chính quy Trường Đại học Kinh tế khoa Kế toán, Kiểm toán, Tài chính…
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán, thành thạo Word, Excel.
  • Có khả năng nắm bắt công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Trung thực, cẩn thận, giao tiếp khá.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ các công tác bán hàng cho Phòng Kinh Doanh
  • Thực hiện phân tích P&L cho các tài khoản quản lý
  • Các công tác hành chính hỗ trợ của Phòng Kinh Doanh
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/BTGĐ

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành về kinh tế, xã hội nhân văn, hành chính, luật…
  • Vi tính văn phòng tốt
  • Giao tiếp tiếng Anh căn bản

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện code/implement các chức năng của ứng dụng web
  • Thực hiện unit test
  • Viết tài liệu technical specs, tài liệu thiết kế
  • Phân tích, thiết kết luồng xử lý các chức năng của hệ thống
  • Thực hiện fix bug cho các chức năng đã thiết kế, code/implement
  • Viết tài liệu cài đặt/deploy phần mềm; tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành CNTT
  • Có kiến thức cơ bản về JavaScript, HTML5, CSS
  • Có kiến thức cơ bản về Restfull API
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu phân tích thiết kế
  • Có khả năng phân tích, giải quyết vấn đề
  • Giao tiếp tốt
  • Có trách nhiệm trong công việc
  • Ưu tiên: - Có kinh nghiệm về 1 framework frontend hiện đại (angular, reactjs, vuejs)
    •    - Có kinh nghiệm về thiết kế web Responsive, SASS, SCSS
         - Có kiến thức cơ bản về lập trình backend, database

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Biên phiên dịch tài liệu từ tiếng Nhật sang tiếng Việt và ngược lại.
  • Dịch thuật trong các cuộc họp, trao đổi công việc, theo dõi và thực hiện các hợp đồng với đối tác ...
  • Hỗ trợ chuyên gia người Nhật trong các công việc tại công ty.

* Yêu cầu:

  • Giao tiếp tiếng Nhật lưu loát, ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc.
  • Có khả năng giao tiếp linh hoạt và hiệu quả. Là cầu nối cho Team Nhật và đối tác
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành tài chính là một lợi thế)
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, có phong thái lịch sự, uy tín.
  • Biết về lĩnh vực thanh toán điện tử/ tài chính là một lợi thế

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Quản trị, bảo dưỡng định kỳ phần cứng máy chủ, thiết bị lưu trữ, HSM.
  • Cài đặt, vận hành, bảo dưỡng Hệ thống ảo hóa.
  • Cài đặt quản trị Hệ thống máy chủ: Linux, Windows.
  • Hardening Hệ thống Live đảm bảo hệ thống hoạt động an toàn, ổn định.
  • Cài đặt Ứng dụng Hệ thống Payoo: Webserver, Mail, DNS, SFTP/FTPS, Database, TimeSync, Firewall.
  • Làm việc với đối tác các vấn đề liên quan việc vận hành dịch vụ Payoo.
  • Tham gia golive Hệ thống Payoo.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

* Yêu cầu:

  • Trình độ đại học chuyên ngành CNTT (Networking), có chứng chỉ CCNP là một lợi thế.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công việc quản trị hệ thống mạng, máy chủ web, hệ thống Security.
  • Kinh nghiệm cài đặt các công cụ monitor trên hệ thống máy chủ.
  • Kinh nghiệm trong việc cài đặt và bảo dưỡng router/ switch, firewall, VPN...
  • Kinh nghiệm phân tích, xử lý log của các hệ thống (firewall, IDS/IPS, server).
  • Khả năng phân tích thiết kế hệ thống đảm bảo tính bảo mật cao.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập. Trung thực, đáng tin cậy trong công việc.
ĐỐI TÁC
TÜV Rheinland Paladion certified PCI DSS