1900 54 54 78
Ví điện tử Payoo Facebook   Hướng dẫn chat Zalo với Payoo Zalo payoo_cs

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Để đáp ứng sự mở rộng và phát triển không ngừng, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động, ham học hỏi, sáng tạo, phù hợp cho rất nhiều vị trí. Các ứng viên tiềm năng vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng...).

Đồng hành cùng Chúng tôi, bạn sẽ được:

  1. Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, 24/24 và BHXH.
  2. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được tư vấn điều trị.
  3. Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước/nước ngoài.
  4. Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/ đá banh/bơi lội/ cầu lông/bóng chuyền, thường tổ chức giải nội bộ hoặc liên công ty.
  5. Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/ karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
  6. Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi…
  7. Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
  8. Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
  9. Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, đột xuất, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty sẽ được công bố.
  10. Tổ chức và thực hiện các lớp đào tạo kĩ năng/chuyên môn/ngoại ngữ trong và ngoài công ty.
  11. Văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển.
  12. Đồng nghiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết.
  13. Các cấp quản lý chuyên môn cao, luôn hướng dẫn, luôn lắng nghe, chia sẻ và nhân văn.
  14. Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên có thái độ/tư duy tích cực, đạt kết quả công việc cao và luôn sáng tạo để đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.
  15. Đảm bảo các chính sách áp dụng đúng đủ hoặc hơn các chế độ chính sách quy định hiện hành.

Các vị trí đang tuyển dụng hiện nay:

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc:

  • Đọc hiểu các tài liệu liên quan đến yêu cầu của phần mềm như BizSpecs, wireframe, datalist, prototype… để có thông tin tổng quát về phần mềm.
  • Viết testcase/checklist, cập nhật testcase/checklist khi có sự thay đổi requirement hay design của dự án.
  • Chuẩn bị test data theo testcase/checklist để phục vụ cho việc test.
  • Thực hiện kiểm chứng phần mềm bằng những phương pháp như Functional testing, Regresstion testing, Integration testing… tùy theo tính chất của phần mềm và giai đoạn phát triển phần mềm.
  • Open, verify bug, tái tạo lại bug cho các bên liên quan nếu cần.
  • Tham gia deploy build/patch,… lên các server tương ứng, hỗ trợ những nhóm khác deploy build/patch, cài đặt phần mềm.
  • Tham gia hội họp, training…
  • Báo cáo kết quả làm việc cho QC Team Leader vào thứ 6 hàng tuần hoặc theo yêu cầu.
  • Tích cực đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình làm việc, cải tiến sản phẩm: tính năng, giao diện và user-friendly…

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin.
  • Sinh viên mới ra trường hoặc đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu phân tích, thiết kế: BizSpec, Diagrams.
  • Có nền tảng về kiểm tra các ứng dụng Web, Windows Application.
  • Có khả năng nghiên cứu, tư duy logic, làm việc độc lập hoặc nhóm, nhanh nhẹn.
  • Có trách nhiệm cao đối với công việc.
  • Có kiến thức về lĩnh vực thanh toán trực tuyến là một lợi thế.
  • Hiểu biết về các công nghệ: PHP, .Net, SQL... là một lợi thế.

2. Nhân viên lập trình .NET

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện code/implement các chức năng của hệ thống/ứng dụng .NET
  • Thực hiện unit test
  • Viết tài liệu technical specs, tài liệu thiết kế
  • Phân tích, thiết kết luồng xử lý các chức năng của hệ thống
  • Thực hiện fix bug cho các chức năng đã thiết kế, code/implement
  • Viết tài liệu cài đặt/deploy phần mềm; tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên nghành CNTT hoặc tương đương. Mới ra trường hoặc có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có kiến thức tốt về lập trình .NET(C), OOP.
  • Có kiến thức về qui trình sản xuất phần mềm, đặc biệt về coding và làm unit test.
  • Có kinh nghiệm về lập trình nhúng.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu phân tích thiết kế.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm sử dụng Visual Studio .Net IDE (VS 2005, 2008 & 2010) và XML
  • Kiến thức tốt về IIS 6.0/7.0, databaseđặc biệt về PL/SQL, Web service, Windows service, Winform, các giải thuật tìm kiếm, các giải thuật băm (hash), các giải thuật mã hóa, chữ ký điện tử, kiến thức về thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến là một lợi thế

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Quản trị, bảo dưỡng định kỳ phần cứng máy chủ, thiết bị lưu trữ, HSM.
  • Cài đặt, vận hành, bảo dưỡng Hệ thống ảo hóa.
  • Cài đặt quản trị Hệ thống máy chủ: Linux, Windows.
  • Hardening Hệ thống Live đảm bảo hệ thống hoạt động an toàn, ổn định.
  • Cài đặt Ứng dụng Hệ thống Payoo: Webserver, Mail, DNS, SFTP/FTPS, Database, TimeSync, Firewall.
  • Làm việc với đối tác các vấn đề liên quan việc vận hành dịch vụ Payoo.
  • Tham gia golive Hệ thống Payoo.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

* Yêu cầu:

  • Trình độ đại học chuyên ngành CNTT (Networking), có chứng chỉ CCNP là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm trong công việc quản trị hệ thống mạng, máy chủ web, hệ thống Security.
  • Kinh nghiệm cài đặt các công cụ monitor trên hệ thống máy chủ.
  • Kinh nghiệm trong việc cài đặt và bảo dưỡng router/ switch, firewall, VPN...
  • Kinh nghiệm phân tích, xử lý log của các hệ thống (firewall, IDS/IPS, server).
  • Khả năng phân tích thiết kế hệ thống đảm bảo tính bảo mật cao.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập. Trung thực, đáng tin cậy trong công việc.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Work closely with other teams to develop the mobile Payoo App and SDKs to help drive features and initiatives required to move the product forward.
  • Willing to take ownership of features to develop an initial idea into a working software component.
  • Actively participate in application design discussions, and code development, unit/integration/UI tests and documentation.
  • Actively participate in reviewing code.
  • Support partners integrating SDKs into their projects.
  • Clearly communicate and process roadblocks and friction to your supervisor and help develop a plan to address them.

* Yêu cầu:

  • At least 1 year in developing iOS applications.
  • Proficiency in Swift is a must.
  • Experience in working with iOS frameworks like Cocoa Touch, UIKit, Core Graphics, Core Data and MapKit.
  • Experience in designing application architecture (MVC/MVVM).
  • Have experience in designing UX/UI application.
  • Knowledge of writing tests and testable code.
  • Good knowledge of design patterns.
  • Experience with RxSwift and Realm is a plus.
  • Ability to work independently and team-work.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu và phát triển các tính năng cho website/app, bao gồm: Phân tích hành vi và nhu cầu người dùng, thiết kế giao diện phù hợp (bao gồm cả UI và UX), làm việc với Developer để mô tả cách hoạt động.
  • Thiết kế graphic cho các sản phẩm của công ty, các sản phẩm chung với hệ thống đối tác của công ty.
  • Có kiến thức về thương hiệu.
  • Phối hợp với các thành viên khác để lên ý tưởng thiết kế UI/UX xuyên suốt dự án sản phẩm.
  • Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thiết kế mới.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm thiết kế UI/UX cho web/app.
  • Có khả năng tự học tốt các công cụ phục vụ cho công việc nếu cần.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc Ban Tổng Giám Đốc.

* Yêu cầu:

  • Thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, Figma, Sketch, …
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có khả năng tiếp thu nhanh, năng động nhiệt tình và ham học hỏi.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, trao đổi công việc rõ ràng, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tiếng anh giao tiếp.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Xây dựng hoặc duy trì ứng dụng web và các trang web dựa trên thiết kế và thông số kỹ thuật được cung cấp.
  • Làm việc với quản lý dự án để nâng cao trải nghiệm người dùng và các vấn đề về giao diện.
  • Phát triển web chạy trên nhiều trình duyệt và tích hợp đa nền tảng.
  • Chuyển các yêu cầu ứng dụng sang ứng dụng ổn định, hoạt động, hiệu suất cao.
  • Làm việc chặt chẽ với các thành viên của nhóm dự án để đảm bảo tất cả các thông số kỹ thuật được thỏa mãn
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc Ban Tổng Giám Đốc.

* Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm làm web ít nhất 2 năm, nắm rõ một framework như AngularJS hoặc ReactJS.
  • Kiến thức vững chắc về Javascript, Typescript và kinh nghiệm làm việc với HTML5, CSS3.
  • Hiểu biết về RESTful API và có kinh nghiệm tích hợp vào các ứng dụng web.
  • Kinh nghiệm tốt trong việc xây dựng ứng dụng web SPA (Single Page Application).
  • Kiến thức tốt về kiến thức và thuật toán.
  • Ham học hỏi những điều mới và có thể làm việc dưới áp lực cao.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Tham gia lập trình phần mềm các dự án đảm bảo tiêu chí đúng tiến độ, chất lượng, uy tín.
  • Tiếp nhận và sửa lỗi phần mềm, tham gia bảo trì, cải tiến phần mềm.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo hệ thống vận hành ổn định.
  • Tham gia nghiên cứu, thảo luận các vấn đề về kỹ thuật, nghiệp vụ phần mềm.
  • Tích cực đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến sản phẩm về công nghệ, kỹ thuật.

* Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệp sử dụng SQL Server 2016, 2019... để tạo cấu trúc database, viết procedure, quản trị,...
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về phân tích thiết kế hệ thống, kinh nghiệm làm việc hệ thống tài chính, ngân hàng là lợi thế.
  • Có kiến thức về Oracle, VC++, C#, ASP.NET là lợi thế.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, tinh thần làm việc nhóm cao.
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh chuyên ngành.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Hợp tác chặt chẽ với những bộ phận liên quan để phát triển ứng dụng Payoo trên nền tảng Android và hỗ trợ đối tác tích hợp SDK vào các dự án của họ nhằm thúc đẩy các tính năng cần thiết để phát triển sản phẩm.
  • Phát triển thêm các ý tưởng mới cho ứng dụng Payoo.
  • Tái kiến trúc lại ứng dụng Payoo trên nền tảng Android khi cần.
  • Duy trì, cải thiện hiệu suất và sửa lỗi ứng dụng.
  • Tham gia vào các cuộc thảo luận về thết kế ứng dụng, phát triển code/unit/intergration/UI và tài liệu thực hiện.
  • Các dự án khác sẽ được thảo luận với Quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc.

* Yêu cầu:

  • Ít nhất 1 năm phát triển ứng dụng trên nền tảng Android.
  • Thành thạo Java/ Kotlin
  • Có kinh nghiệm với các mẫu kiến trúc ứng dụng như MVC/MVP/MVVM
  • Có kinh nghiệm về kết nối API, Google Maps, GCM/FCM.
  • Có kinh nghiệm về thiết kế UX/ UI application.
  • Có kiến thức thiết kế OOP.
  • Có kiến thức về các mẫu thiết kế là một lợi thế.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Tầng 6, tòa nhà Nelumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Phụ trách marketing stores, biller miền Bắc.
  • Phụ trách việc sản xuất, quản lý và trang bị POSM cho đối tác, quản lý thị trường miền Bắc: đề xuất kế hoạch, triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty đến khách hàng, đối tác; xây dựng hệ thống suplier; quản lý POSM và các hạng mục hàng hóa thuộc marketing miền Bắc; nghiên cứu thị trường, thu nhập thông tin đối thủ cạnh tranh; phối hợp kế toán làm việc với các đối tác mua vào/bán ra, đàm phán giá cả, hỗ trợ công tác sản xuất, vận chuyển, thi công POSM.
  • Marketing partnership.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/BTGĐ.

* Yêu cầu:

  • Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
  • Có tối thiểu 1 – 2 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing cho các công ty công nghệ, tài chính, thương mại điện tử.
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh, sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với khách hàng tiềm năng để xúc tiến ký hợp đồng hợp tác.
  • Chăm sóc, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
  • Hỗ trợ cấp trên trực tiếp xây dựng các tài liệu liên quan đến phòng Kinh Doanh theo yêu cầu.
  • Tham gia xây dựng các hợp đồng, phụ lục hợp đồng ký kết với đối tác của dự án.
  • Tham gia đánh giá và đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm dịch vụ mới cũng như nâng cao sản phẩm dịch vụ hiện hữu.
  • Thực hiện các tác vụ hỗ trợ trong kinh doanh.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/BTGĐ.

* Yêu cầu:

  • Nam/ Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Viễn thông, tiếp thị.
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác; khả năng thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ.
  • Tiếng Anh trình độ B trở lên.
  • Tự tin, có khả năng trình bày trước đám đông, tác phong chuyên nghiệp.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Hướng dẫn/ giải đáp thắc mắc khách hàng/ đại lý/ đối tác các vấn đề về sản phẩm, nghiệp vụ của công ty qua các kênh giao tiếp như: điện thoại, email, chat …
  • Cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin khác theo từng thời kỳ.
  • Giải đáp thắc mắc những thông tin mà khách hang hỏi một cách chuyển nghiệp theo quy định.
  • Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin khách hang định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên.
  • Thời gian làm việc: theo ca (8 tiếng). Sẽ trao đổi chi tiết.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hang, kiến thức về hệ thống Callcenter.
  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.
  • Có kiến thức về lĩnh vực thương mại điện tử.
  • Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Tham gia xây dựng và phát triển hạ tầng mạng, hệ thống trong công ty.
  • Hỗ trợ người dùng cuối liên quan đến hệ thống.
  • Giám sát hệ thống và xử lý sự cố.
  • Tham gia viết các quy trình nghiệp vụ cho IT (Policy & Procedure).
  • Tham gia triển khai giải pháp bảo mật trong thanh toán và thương mại điện tử (PCI-DSS hoặc ISO 27001).
  • Thực hiện các công việc được giao bởi Trưởng Phòng hoặc quản lý dự án.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Khả năng đọc hiểu và viết tài liệu tiếng Anh tốt..
  • Có chứng chỉ Microsoft, Linux hoặc chứng chỉ quốc tế khác về mạng máy tính.
  • Có khả năng cấu hình và triển khai các dịch vụ mạng trên Linux (DHCP, Proxy, Reserve, Nginx).
  • Có khả năng kết hợp triển khai công nghệ ảo hóa (VMware ESXi) và hạ tầng mạng (Router, Firewall).
  • Có khả năng lập kế hoạch, thực thi, báo cáo các tác vụ định kỳ như: Backup, Monitoring, Patching.
  • Sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính (T7, CN) khi có yêu cầu.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Tầng 6, tòa nhà Nelumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Triển khai kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ/giải pháp của Công ty: Bill payment, Payment gateway, Payment acceptance, Trả góp 0%...
  • Chăm sóc đối tác hiện có; phát triển đối tác mới; nghiên cứu, đề xuất các chương trình khuyến mãi, push sale, các giải pháp để tăng trưởng giao dịch…
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/BTGĐ.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương, CNTT, viễn thông…
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
  • Trung thực, cẩn thận, chịu khó, có trách nhiệm với công việc.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Phụ trách marketing tại hệ thống mạng lưới đối tác offline của Payoo tại miền Nam.
  • Phụ trách việc sản xuất, quản lý và trang bị POSM cho đối tác tại thị trường miền Nam.
  • Lập kế hoạch co-branding cho các dịch vụ, đối tác theo mục tiêu phát triển của Công ty.
  • Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch.
  • Làm việc với các đối tác mua vào/bán ra, đàm phán giá cả, sản xuất, vận chuyển, thi công POSM.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/BTGĐ.

* Yêu cầu:

  • Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành: truyền thông, marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Có kiến thức về Trade Marketing, từng làm việc ở các agency là một lợi thế.
  • Kinh nghiệm: 2 năm trở lên.
  • Giao tiếp tốt, năng động, nhạy bén, kết nối, gắn kết và tạo được thiện cảm với mọi người.
  • Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện.
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện công tác đối soát định kỳ: đối soát ngày, đối soát kỳ, đối soát tháng.
  • Kiểm tra tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ đảm bảo việc thanh toán – đối soát được thực hiện đúng.
  • Kiểm tra quản lý chứng từ, hóa đơn GTGT, biên bản đối soát.
  • Phối hợp các bộ phận liên quan theo dõi và trực tiếp giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh chênh lệch.
  • Tuân thủ chính sách bảo mật an toàn thông tin, các quy định, quy trình, quy chế của công ty..
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chính quy Trường Đại học Kinh tế khoa Kế toán, Kiểm toán, Tài chính…
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán, thành thạo Word, Excel.
  • Có khả năng nắm bắt công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Trung thực, cẩn thận, giao tiếp khá.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm.
  • Yc hồ sơ ứng tuyển gồm cv và bảng điểm tốt nghiệp ĐH/CĐ

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Đổ sao kê ngân hàng.
  • Nhập liệu sao kê ngân hàng.
  • Theo dõi công nợ phải trả người bán (Biller và Ecom), tự vận hành.
  • Theo dõi công nợ phải thu từ Đối tác.
  • Đối chiếu công nợ với các bộ phận liên quan và Đối tác.
  • Các yêu cầu khác theo yêu cầu của KTT/GĐTC.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kế Toán, Kiểm Toán, Tài Chính, Ngân Hàng…
  • Từ 1 – 2 năm kinh nghiệm.
  • Yc hồ sơ ứng tuyển gồm cv và bảng điểm tốt nghiệp ĐH/CĐ

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Quản lý các sản phẩm mới của công ty để có thể triển khai thí điểm hoặc hoàn thiện sản phẩm/ dịch vụ trong quá trình thí điểm/ giai đoạn đầu.
  • Làm việc và phối hợp với các khối Kinh doanh, Dự án, các phòng Kỹ thuật, hay các phòng/ ban liên quan nhằm hoàn thiện sản phẩm/ dịch vụ mới theo chiến lược, kế hoạch chung của công ty.
  • Phân tích và đánh giá các sản phẩm/ dịch vụ hiện có của công ty và đưa ra các đề xuất, cải tiến.
  • Phối hợp cùng khối Kinh doanh, Dự án để giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ mới đến các khách hàng/ đối tác tiềm năng.
  • Nghiên cứu và đề xuất cho Ban TGĐ những ý tưởng, sản phẩm/ dịch vụ mới phù hợp với định hướng phát triển của công ty.

* Yêu cầu:

  • Có kiến thức về công nghệ thông tin, ưu tiên trong lĩnh vực công nghệ tài chính (fintech).
  • Có kinh nghiệm quản lý dự án / sản phẩm từ 3 năm trở lên.
  • Có kỹ năng và kinh nghiệm phối hợp và làm việc với nhiều bộ phận khác trong cùng dự án/ sản phẩm.
  • Khả năng trình bày, giới thiệu sản phẩm trước khách hàng, đối tác tốt.
  • Tư duy logic và tư duy phân tích sản phẩm đa chiều.
  • Có Kiến thức về Lean Product, Agile, PMP là một lợi thế.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Xây dựng hoặc duy trì ứng dụng web và các trang web dựa trên thiết kế và thông số kỹ thuật được cung cấp.
  • Làm việc với quản lý dự án để nâng cao trải nghiệm người dùng và các vấn đề về giao diện.
  • Phát triển web chạy trên nhiều trình duyệt và tích hợp đa nền tảng.
  • Chuyển các yêu cầu ứng dụng sang ứng dụng ổn định, hoạt động, hiệu suất cao.
  • Làm việc chặt chẽ với các thành viên của nhóm dự án để đảm bảo tất cả các thông số kỹ thuật được thỏa mãn.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc Ban Tổng Giám Đốc.

* Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm làm web ít nhất 3 năm, nắm rõ một framework như AngularJS hoặc ReactJS.
  • Kiến thức vững chắc về Javascript, Typescript và kinh nghiệm làm việc với HTML5, CSS3.
  • Hiểu biết về RESTful API và có kinh nghiệm tích hợp vào các ứng dụng web.
  • Kinh nghiệm tốt trong việc xây dựng ứng dụng web SPA (Single Page Application).
  • Kiến thức tốt về kiến thức và thuật toán.
  • Ham học hỏi những điều mới và có thể làm việc dưới áp lực cao.
  • Có khả năng làm việc nhóm và trao đổi kiến thức trong nhóm tốt.
  • Tiếng Anh đọc hiểu và giao tiếp tốt.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Trực và trả lời điện thoại.
  • Hướng dẫn khách hàng, đối tác giao dịch tại văn phòng công ty.
  • Phụ trách và quản lý khu vực lễ tân.
  • Quản lý văn phòng phẩm và các vật dụng khác.
  • Giao nhận văn thư.
  • Điều phối tài xế, nhân viên giao nhận.
  • Các công tác văn phòng khác.
  • Hỗ trợ bộ phận Chăm sóc khách hàng khi cần.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp/BTGĐ.

* Yêu cầu:

  • Nam/Nữ, ngoại hình đẹp, cao từ 1m60 trở lên, giọng nói dễ nghe (gửi kèm hình không chỉnh sửa qua email).
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm lễ tân/hành chính là một lợi thế.
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn, thân thiện, lịch sự. Giao tiếp tốt, khéo léo. Xử lý tình huống nhanh và hiệu quả, có phong thái chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • Ham học hỏi, yêu thích công việc lễ tân - hành chính văn phòng.
  • Giao tiếp tiếng Anh được.
ĐỐI TÁC
TÜV Rheinland Paladion certified PCI DSS