VietUnion tham gia tọa đàm “Doanh nghiệp điện tử – xu hướng tất yếu” tại Nha Trang

30/07/2008

Ngày 26/07/2008, buổi tọa đàm “Doanh nghiệp điện tử – Xu hướng tất yếu” do Tạp chí Thế giới Vi tính – PC World Việt Nam, Viện Tin học Doanh nghiệp – ITB thuộc VCCI và Sở Thông tin Truyền thông Khánh Hòa phối hợp tổ chức đã diễn ra tại thành phố Nha Trang.

Đại diện cho Công ty CP Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt – VietUnion – đơn vị chủ quản của Ví điện tử Payoo, Ông Nguyễn Hoàng Ly – Tổng Giám Đốc đã đến tham dự buổi tọa đàm này và đã cùng các diễn giả khác trực tiếp trả lời những thắc mắc của doanh nghiệp về các vấn đề liên quan đến thanh toán trực tuyến cùng các vấn đề chung của Doanh nghiệp điện tử.

Buổi tọa đàm này xoay quanh các vấn đề về xu hướng doanh nghiệp điện tử là xu hướng tất yếu trong quá trình hội nhập mạnh mẽ và các vấn đề về sự cần thiết và nhu cầu đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin để trở thành mô hình doanh nghiệp điện tử trong thời kỳ hiện nay.

Ông Nguyễn Hoàng Ly tại buổi tọa đàm

Những trao đổi, kinh nghiệm của các chuyên gia tư vấn trong buổi tọa đàm được đánh giá là vô cùng cần thiết cho các doanh nghiệp. Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp trong sự hài lòng của đại diện các doanh nghiệp Nha Trang. Tiếp nối thành công này, Tạp chí Thế giới Vi tính – PC World Việt Nam, Viện Tin học Doanh nghiệp – ITB thuộc VCCI và Sở Thông tin truyền thông tỉnh Khánh Hòa và Tạp chí PC World sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình tọa đàm tương tự nhằm đáp ứng nhu cầu của Doanh nghiệp khi phát triển doanh nghiệp điện tử nói chung và các hoạt động thương mại điện tử, thanh toán trực tuyến nói riêng.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://www.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015