Trải nghiệm công nghệ thanh toán Samsung Pay, nhận ngay ưu đãi lên đến 1 triệu đồng khi mua Samsung Galaxy S24 series

30/01/2024

Samsung Pay là hình thức thanh toán khá quen thuộc với những người yêu công nghệ, nhưng chỉ tập trung chủ yếu trong hoạt động hỗ trợ mua sắm tại cửa hàng. Mới đây, Payoo đã hợp tác với Samsung Pay để tích hợp giải pháp thanh toán này trên cổng thanh toán Payoo, hỗ trợ các giao dịch thanh toán trực tuyến trên website và ứng dụng của nhiều đối tác bán lẻ.

Nhân dịp này, Samsung Pay cũng tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn: Giảm đến 1 triệu đồng khi mua dòng máy Samsung Galaxy S24 series và thanh toán bằng Samsung Pay. Hiện tại, Samsung Pay được chấp nhận thanh toán trên các website SamCenter, Di Động Việt và Công ty TNHH TMDV Tin Học BNI (https://cuahangsamsung.vn/)

Từ nay, trên website hoặc ứng dụng của các thương hiệu bán lẻ điện máy lớn chính thức có thêm hình thức thanh toán Samsung Pay. Khi mua sắm trực tuyến, những khách hàng đã cài đặt Samsung Pay trên thiết bị của mình có thể tùy chọn các thẻ đã lưu từ ví kỹ thuật số Samsung Pay để thanh toán. Bước nhập thông tin thẻ trên cổng thanh toán được giản lược, hạn chế rủi ro nhập sai thông tin và tiết kiệm nhiều thời gian cho khách hàng. Hiện tại, Samsung Pay hỗ trợ dòng thẻ Visa và Mastercard của 16 ngân hàng và tổ chức tài chính, bao gồm: HSBC, Vietinbank, Vietcombank, Sacombank, Citi bank, Shinhan bank, Techcombank, SeABank, Woori bank, TPBank, SCB, MSB, VPBank, ACB, Fe Credit và Lotte Finance. (Xem chi tiết thêm tại đây)

Hướng dẫn thanh toán

Bước 1: Mua hàng và chọn thanh toán qua cổng thanh toán Payoo.

Bước 2: Lựa chọn hình thức thanh toán Samsung Pay

Bước 3:

– Trường hợp 1:  Thiết bị của khách hàng có hỗ trợ Samsung Pay: Cổng thanh toán sẽ chuyển sang màn hình xác nhận thanh toán trên ứng dụng Samsung Pay. Khách hàng chọn thẻ và xác thực giao dịch bằng vân tay hoặc mã PIN.

Lưu ý: Khách hàng cần sử dụng ứng dụng từ 2.8.xx trở lên, trình duyệt Samsung Internet từ 5.4 trở lên, trình duyệt Chrome từ phiên bản 61 trở lên.

– Trường hợp 2: Thiết bị không hỗ trợ Samsung Pay: Cổng thanh toán sẽ chuyển sang trang của Samsung Pay. Khách hàng đăng nhập tài khoản Samsung Pay bằng Samsung account, sau đó xác nhận thanh toán trên thiết bị chứa tài khoản Samsung Pay và thực hiện chọn thẻ, xác thực như trên để hoàn tất thanh toán.

Lưu ý:

  • Đối với thiết bị PC: Hỗ trợ hệ điều hành Mac/Windows trên trình duyệt Edge/ Chrome/ Firefox.
  • Đối với thiết bị điện thoại: có hỗ trợ hệ điều hành iOS

Bước 4: Thanh toán hoàn tất, cổng thanh toán hiển thị thông báo thành công.

Không chỉ hỗ trợ kênh trực tuyến, thời gian qua hình thức Samsung Pay đã được cập nhật trên Payoo POS đã và đang được áp dụng tại các cửa hàng đối tác của Payoo. Giải pháp Samsung Pay tăng cường lớp bảo mật cho thông tin thanh toán mà thẻ vật lý không có, mang đến trải nghiệm đơn giản và an toàn cho cả đơn vị kinh doanh và người tiêu dùng. Samsung Pay không lưu trữ thông tin cá nhân và thông tin thanh toán trên máy chủ hay thiết bị của người dùng mà sử dụng công nghệ Tokenization, là phương pháp thay thế thông tin thẻ nhạy cảm (số thẻ, ngày hết hạn, mã bảo mật, v.v.) bằng một token cụ thể dành riêng cho thiết bị nhằm bảo vệ thông tin thanh toán. Với nền tảng bảo mật Knox và phương pháp xác thực sinh trắc học hoặc mã PIN để thực hiện việc thanh toán, giảm nguy cơ rủi ro như trên thẻ nhựa. Vì những ưu điểm đó, Samsung Pay đang ngày được nhiều khách hàng trẻ ưa thích tại Việt Nam.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://www.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015