Trải nghiệm các giải thể thao chuyên nghiệp tại Bình Thuận

02/06/2023

Hợp tác triển khai cổng thanh toán giữa Stop and Sports và Payoo mang lại trải nghiệm thuận tiện cho khách hàng khi mua vé tham dự các sự kiện thể thao tại tỉnh Bình Thuận.  

Stop and Sports là một tổ chức chuyên tổ chức các giải thi đấu thể thao ngoài trời, nổi tiếng với các sự kiện đặc biệt như Stop and Run Marathon Bình Thuận và Vietnam FesTRIval, thu hút hàng ngàn vận động viên tham gia. Bằng cách tận dụng tối đa cảnh quan thiên nhiên và sự phát triển của phong trào thể thao, Stop and Sports đã góp phần quảng bá và thúc đẩy du lịch tại Bình Thuận.

Với việc kết nối cổng thanh toán Payoo, người dùng có thể dễ dàng mua vé trực tuyến các giải ngay trên website chính thức https://stopandsports.com/ và thanh toán bằng nhiều phương thức linh hoạt: Thẻ nội địa, thẻ quốc tế và mã quét QR trên ứng dụng ngân hàng (mobile banking). Việc đảm bảo tính bảo mật và an toàn trong quá trình thanh toán theo chuẩn bảo mật quốc tế PCI -DSS giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi thực hiện giao dịch trực tuyến. Chỉ sau một vài thao tác đơn giản để chọn vé, thanh toán và hoàn tất quá trình đăng ký, khách hàng có thể tham gia sự kiện thể thao mà mình yêu thích.

Tới đây, Stop and Sports phối hợp cùng Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Phan Thiết tổ chức giải chạy Phan Thiết Marathon – Hành trình xanh. Giải tổ chức vào ngày 20 – 22/10/2023 với các cự ly thi đấu gồm 5KM, 10KM, 21KM và 42KM. Cung đường trải dài từ thành phố Phan Thiết – Mũi Né, các vận động viên sẽ được trải nghiệm sải bước xuyên qua cảng cá Phan Thiết lâu đời; ngắm bình minh ló dạng nơi tháp nước Phan Thiết – biểu tượng thành phố; chiêm ngưỡng bãi đá Ông Địa, Dinh Văn Tú Thủy cảm nhận đời sống miền biển yên bình. Hiện nay, vé đang được bán với giá ưu đãi trong giai đoạn early bird. Ngoài ra, ban tổ chức dành tặng thêm các ưu đãi khi đăng ký nhóm từ 5% đến 25% và ưu đãi dành cho người dân Bình Thuận.

Cách đăng ký giải và thanh toán qua cổng thanh toán Payoo:

Bước 1: Truy cập http://phanthietmarathon.stopandsports.com

Bước 2: Nhập thông tin cá nhân để đăng ký và chọn thanh toán

Bước 3: Kiểm tra thông tin đơn hàng và chọn đặt hàng

Bước 3: Lựa chọn phương thức và tiến hành thanh toán

Stop and Sports và Payoo sẵn sàng hỗ trợ các vận động để mang lại trải nghiệm thuận tiện và niềm vui trong các giải thể thao.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline Payoo: 1900 54 54 78


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://www.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015