Thêm “ví điện tử” Payoo nhập cuộc

03/06/2009

Sáng 2/6/ tại TP.HCM, Cty CP Cộng Đồng Việt (VietUnion Corp) ký kết với 5 ngân hàng để cung cấp thêm một dịch vụ thanh toán trực tuyến nữa “ví điện tử Payoo”.

5 ngân hàng gồm có Agribank, Viettinbank, Sacombank, Navibank và Viet A Bank. Với chức năng “ví tiền” trên Internet, người dùng có thể đăng ký tại chi nhánh của các ngân hàng nói trên để kết nối với Payoo.

Ông Nguyễn Hoàng Ly, TGĐ VietUnion cho biết, tới đây VietUnion cùng với Viện công nghệ viễn thông Việt Nam sẽ cung cấp những dịch vụ công cấp 4 – hoàn tất hồ sơ và thanh toán trên mạng, thay vì cấp 2 (tiếp nhận hồ sơ qua mạng) và cấp 3 (tiếp nhận, phản hồi và trao đổi qua mạng) như hiện nay.

Theo VietUnion, hiện mạng lưới của họ đã kết nối với hơn 100 doanh nghiệp, người sử dụng “ví” điện tử để mua hàng hoặc thanh toán với các doanh nghiệp đó. Hệ thống Ví điện tử Payoo còn hướng tới khả năng thanh toán các dịch vụ theo mô thức: G2C-eGoverment cùng các dịch vụ như, thu phí điện, nước, điện thoại (eBill); e-Shop (thông qua Mobile tại các cửa hàng)… và cũng có thể kết nối với các loại thẻ tín dụng khác trên mạng Internet và ĐTDĐ.

Để đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ trong giao dịch, sau khi mua hàng, người mua sẽ bị trừ tiền trong “ví”, nhưng bên bán hàng chưa thể nhận được ngay số tiền này, mà “mạng trung gian” sẽ giữ lại theo qui định để xem kết quả việc  mua-bán có thành công nhằm tránh trường hợp có phát sinh khiếu nại, làm cơ sở, chứng cứ giải quyết.

VietUnion đã tích hợp những giải pháp bảo mật tiên tiến của VeriSign-Cty bảo mật hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thương mại điện tử, để đảm bảo sự an toàn-an ninh cho các bên tham gia giao dịch. 

Theo ICTnews 


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://www.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015