Thanh toán hóa đơn Nước: 103 nhà cung cấp kết nối cùng Payoo

04/04/2023

Tiếp tục vai trò làm cầu nối giữa các nhà cung cấp dịch vụ tiện ích và người dân trên cả nước, tính đến nay, Payoo đã kết nối thành công 103 nhà cung cấp nước, phủ sóng dịch vụ và gia tăng trải nghiệm công nghệ trong hoạt động thanh toán cho người dân khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

Mạng lưới nhà cung cấp Nước mà Payoo kết nối trải dài từ Bắc vào Nam. Đều đặn và liên tục, tính đến đầu năm 2023, Payoo ghi nhận số lượng 103 nhà cung cấp Nước đã kết nối thành công vào danh sách đối tác mới.

Theo đó, người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán hóa đơn Nước, từ trực tuyến trên website https://bill.payoo.vn, ứng dụng Payoo hay trực tiếp tại hơn 25.000 điểm thanh toán liên kết trên toàn quốc là các cửa hàng tiện lợi, siêu thị (Circle K, Ministop, B’smart, Winmart+, Lotte Mart,…), các trung tâm thương mại, cửa hàng điện máy (Thế Giới Di Động, FPT Shop, Media Mart, Nguyễn Kim,…).

Các cửa hàng hỗ trợ thanh toán hóa đơn Nước

Các phương thức thanh toán đa dạng từ thẻ nội địa, thẻ quốc tế, quét mã QR trên hóa đơn tiền nước để thanh toán thông qua các ứng dụng ngân hàng, ví điện tử phổ biến trên thị trường. Payoo cũng phối hợp các đơn vị cấp nước truyền thông đến người dân, tổ chức các chương trình ưu đãi giúp khách hàng làm quen với thanh toán điện tử và nhận được các khuyến mãi hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí.

Các hình thức hỗ trợ thanh toán hóa đơn Nước

Không chỉ giúp cho việc thanh toán hóa đơn hàng tháng của người dân thuận tiện hơn, việc kết nối cùng dịch vụ thu hộ Payoo còn hỗ trợ các nhà cung cấp giảm bớt nỗi lo quản lý tiền mặt khi thu tiền từ số lượng lớn người dùng cho các hóa đơn tiện ích hàng tháng như: Điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet, … Với hạ tầng hiện đại, mọi quy trình và thủ tục thanh toán, quản lý và đối soát dòng tiền qua hệ thống Payoo đều được đơn giản hóa, linh động và tiết kiệm thời gian.

Các đối tác cấp nước miền Bắc

Các đối tác cấp nước miền Trung

Các đối tác cấp nước miền Nam


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://www.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015