Hướng về cộng đồng, hãy quyên góp ủng hộ phòng, chống COVID-19

28/06/2021

Được sự đồng thuận của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Payoo phối hợp với các đơn vị bán lẻ tổ chức chương trình quyên góp ủng hộ phòng, chống COVID-19 thông qua 2 hình thức: trực tuyến trên website https://donate.payoo.vn và trực tiếp tại cửa hàng.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 đang lan rộng, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về việc toàn dân tham gia ủng hộ cho công tác phòng, chống COVID-19, theo văn bản số 2495/MTTW-BTT ngày 10/6/2021, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã hoan nghênh sáng kiến của Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) về việc xây dựng hệ thống quyên góp phòng, chống COVID-19 thông qua nền tảng thanh toán Payoo.

Người dân có thể quyên góp trực tuyến trên trang web: https://donate.payoo.vn với giá trị từ 10.000đ đến 100.000.000đ, bằng các hình thức: quét mã QR từ ứng dụng ngân hàng, Ví Điện Tử Payoo hoặc thẻ nội địa.

Người dân cũng có thể đến các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, trung tâm điện máy như VinMart+, Circle K, Ministop, FamilyMart, B’s mart, GS25, 7-Eleven, MediaMart, VinMart, HC, Pico, Đệm Xinh, VitalMart để quyên góp với giá trị tối thiểu là 10.000đ. Vì dịch COVID-19 còn đang diễn biến phức tạp, khi quyên góp trực tiếp, người dân nên tuân thủ các quy định về giãn cách của Bộ Y tế, áp dụng quy tắc 5K để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh.

Payoo miễn phí dịch vụ với tất cả các giao dịch quyên góp cả trực tuyến và trực tiếp.

Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được chuyển đến tài khoản do Ban thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chỉ định vào Thứ Ba hàng tuần. Mọi thông tin về số tiền quyên góp, thời gian và kênh quyên góp của từng nhà hảo tâm sẽ được công khai tại website https://donate.payoo.vn.

Dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp cũng chính là lúc dân tộc Việt Nam thể hiện và phát huy truyền thống đoàn kết toàn dân tộc, triệu trái tim cùng hướng về tâm dịch. Chương trình quyên góp ủng hộ phòng, chống COVID-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam triển khai qua nền tảng thanh toán Payoo ghi nhận và trân quý mọi sự đóng góp dù nhỏ nhất từ mỗi người dân, nhằm ủng hộ cho những chiến sỹ trên tuyến đầu chống dịch và cùng chung mong muốn sớm đưa vắc-xin đến với cộng đồng.

Hơn 13 năm xây dựng nền tảng thanh toán Payoo, VietUnion luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng thông qua các hoạt động: Câu lạc bộ Ấm tình yêu thương, Chạy vì người nghèo,… Trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát ở Việt Nam năm 2020, VietUnion cũng có những đóng góp nhỏ bé tiếp sức cho những chiến sỹ trên tuyến đầu chống dịch. Dịp này, bên cạnh việc sát cánh cùng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong việc triển khai kênh quyên góp, VietUnion cũng vận động các cán bộ, nhân viên công ty và kêu gọi các đối tác cùng tham gia quyên góp ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Các nhà hảo tâm và mạnh thường quân có thể quyên góp theo các cách sau:

1. Quyên góp tại cửa hàng:

Khách hàng có thể quyên góp tại các cửa hàng tiện lợi trên

Bước 1: Đến cửa hàng và cho thu ngân biết bạn muốn quyên góp ủng hộ phòng, chống COVID-19

Bước 2: Thu ngân nhận quyên góp và xuất biên nhận trên máy POS

Bước 3: Bạn nhận biên nhận, kiểm tra và đối chiếu khi cần thiết

2. Quyên góp trên website https://donate.payoo.vn:

Bước 1: Truy cập website và chọn mục “Quyên góp” bên góc phải màn hình

Bước 2: Nhập họ và tên, số điện thoại (tùy chọn), số tiền quyên góp và mã xác nhận 

Bước 3: Chọn hình thức quyên góp: 

– Quét mã QR của các ứng dụng ngân hàng nội địa

– Thẻ nội địa

– Quét mã QR của Ví điện tử Payoo

Bước 4: Thực hiện các thao tác thanh toán tương ứng để hoàn tất quyên góp.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline Payoo: 1900 54 54 78


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://www.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015