Payoo và SunUni Academy hợp tác mang lại giải pháp thanh toán hiện đại cho học viên

06/11/2023

SunUni Academy (thuộc Tập đoàn SunUni Global) là tổ chức giáo dục uy tín với các chương trình đào tạo tiếng Anh IELTS và Giao tiếp trực tuyến đã hợp tác cùng Payoo cung cấp dịch vụ thanh toán hiện đại và nhanh chóng đến khách hàng. Giờ đây, người học có thể thanh toán học phí tiện lợi qua Cổng thanh toán tại website của SunUni thông qua Thẻ nội địa, Thẻ quốc tế và Mã QR.

Đặc biệt, nhằm hướng đến việc giúp người học giảm thiểu nổi lo tài chính, vượt qua mọi rào cản để nhanh chóng đạt trình độ tiếng Anh vượt trội. Payoo cung cấp dịch vụ trả góp 0% qua thẻ tín dụng, người học có thể lựa chọn kỳ hạn trả góp từ 03 đến 36 tháng thuộc 32 ngân hàng liên kết.

Với phương châm đồng hành cùng người học trên hành trình chinh phục ngôn ngữ mới, tiếp cận các khóa học tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao, SunUni và Payoo luôn nỗ lực mang lại môi trường học tập và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Tháng 08/2022, “Tiến trình quốc tế hóa giáo dục” với học bổng S-Global ra đời nhằm hỗ trợ tối đa về tài chính và điều kiện học tập cho người học. Người học khi tham gia học bổng sẽ được trải nghiệm mô hình đào tạo trực tuyến với đầy đủ các tiêu chuẩn cao cấp nhất.

Bà Nguyễn Phương Hoa (ngoài cùng bên phải) – Quản lý dự án miền Bắc của Payoo ký kết hợp tác đồng hành cùng học bổng S-Global giai đoạn 2.

Tiếp nối sự thành công của giai đoạn 1, chương trình học bổng S-Global giai đoạn 2 đang triển khai nhằm hỗ trợ 65% chi phí các khóa học tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao, đảm bảo chất lượng đào tạo và giảm thiểu gánh nặng tài chính cho người học. Không chỉ tài trợ học phí, giai đoạn 2 này còn chú trọng đóng góp giá trị cho cộng đồng thông qua cam kết đồng hành cùng nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa như Quỹ Tấm lòng Việt của Đài truyền hình Việt Nam tài trợ cho chương trình “Trái tim cho em” 10 suất mổ tim (trị giá 400 triệu đồng). Bên cạnh đó là hoạt động thiện nguyện hỗ trợ máy tính để có thêm nhiều phòng tin học ở vùng cao thông qua dự án “Phòng tin học cho em” thuộc Hệ sinh thái Nuôi em.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://www.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015