Payoo hợp tác Dcorp gia tăng năng lực phục vụ khách hàng cho các doanh nghiệp F&B

22/03/2024

Với nỗ lực đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số cho ngành F&B tại Việt Nam, Dcorp đã ký kết hợp tác với Payoo nhằm mang đến giải pháp hỗ trợ thanh toán vào ngành F&B. Trong thỏa thuận hợp tác, Dcorp sẽ giới thiệu và hỗ trợ các doanh nghiệp đối tác của mình triển khai phương thức thanh toán toàn diện từ Payoo.

Payoo hợp tác Dcorp gia tăng năng lực phục vụ khách hàng cho các doanh nghiệp F&B

Chỉ với một luồng kết nối và đối soát, Payoo sẽ giúp các đối tác của Dcorp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng những phương thức phổ biến hiện nay bao gồm: thẻ nội địa, thẻ quốc tế, mã QR qua ứng dụng ngân hàng, ví điện tử, eVoucher,… Sự kết hợp giữa giải pháp quản lý chuyên sâu trong ngành F&B chuẩn quốc tế từ Dcorp với giải pháp thanh toán toàn diện do Payoo cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian phục vụ, tối ưu hóa vận hành và tăng hiệu suất bán hàng.

Mặc dù chịu ảnh hưởng khộng nhỏ từ nhu cầu thắt chặt chi tiêu của người dùng, trong năm qua thị trường F&B tại Việt Nam vẫn rất sôi động với sự xuất hiện của nhiều “hot trend” mới cùng hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn từ nhiều thương hiệu. Điều đó chứng tỏ thị trường F&B đang đổi thay nhanh chóng theo hành vi và mong muốn của khách hàng. Để luôn theo kịp nhu cầu của khách hàng, các doanh nghiệp F&B không chỉ cần chú trọng đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhân sự mà cần quan tâm đến cả việc đáp ứng được các phương thức thanh toán đang là xu hướng. Với kinh nghiệm hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán và là đối tác của hơn 2000 doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ, chuỗi F&B hàng đầu thị trường, Payoo sẽ mang đến nền tảng thanh toán lâu dài và ổn định, hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp.

Dcorp Việt Nam nằm trong mạng lưới công ty đa quốc gia với hơn 250 chi nhánh, là công ty tư vấn và triển khai giải pháp quản lý cho ngành F&B, Hospitality và Bán lẻ với giải pháp công nghệ chuyên nghiệp và tiên phong. Giải pháp của Dcorp đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các tổ chức quốc tế về độ chính xác và minh bạch như Ernst & Young, PwC, được kiểm thử, xác nhận và khuyên dùng rộng rãi bởi các công ty như KFC, Burger King,… Tại Việt Nam, các công ty F&B lớn đều đang sử dụng giải pháp của Dcorp để chuẩn hóa và nâng cấp quy trình vận hành giúp mở rộng hệ thống chuỗi kinh doanh nhanh chóng và phát triển bền vững.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://www.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015