Chọn mua giày Ananas, chọn thanh toán qua Payoo

25/05/2023

Khách hàng yêu thích dòng sản phẩm sneaker cổ điển từ Ananas – thương hiệu giày Việt dành cho người trẻ, từ nay có thể lựa chọn mua sắm trực tuyến qua website hoặc trực tiếp tại cửa hàng Ananas. Khách hàng thực hiện thanh toán dễ dàng bằng mọi phương thức: thẻ nội địa, thẻ quốc tế, quét mã QR qua ứng dụng ngân hàng và ví điện tử, thông qua thiết bị thanh toán Payoo POS hoặc cổng thanh toán Payoo.

Đồng hành cùng Ananas, Payoo cung cấp giải pháp hỗ trợ thanh toán cho khách hàng của thương hiệu với các tiêu chí: linh hoạt, tiện lợi, an toàn và bảo mật. Khách hàng dù ở bất kỳ đâu cũng có thể dễ dàng truy cập vào website: https://ananas.vn để mua sắm và thực hiện thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán Payoo đã được tích hợp tại website Ananas. Khách hàng tại TP.HCM có thể đến mua hàng trực tiếp tại 8 cửa hàng thuộc hệ thống Ananas và thanh toán trực tiếp tại quầy qua thiết bị thanh toán Payoo POS.

Chọn mua giày Ananas, chọn thanh toán qua Payoo

Các giải pháp thanh toán do Payoo cung cấp không chỉ hỗ trợ các nhà bán hàng quản lý nguồn thu một cách chủ động, hiệu quả, mà còn giúp cho quá trình mua sắm, chi tiêu của người tiêu dùng diễn ra nhanh chóng, thao tác đơn giản hơn, góp phần làm sôi động thị trường thanh toán trong nước.

Ananas, cái tên được lấy cảm hứng từ hình ảnh “trái Dứa”, là thương hiệu giày Việt ra đời từ năm 2010 và đến nay đã có 8 cửa hàng tại các Quận thuộc TP.HCM. Tự hào là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, Ananas thu hút sự chú ý của giới trẻ cá tính, yêu thích giày sneakers. Ananas sở hữu kho sản phẩm giày phong phú, kiểu mẫu đa dạng với thiết kế tối giản, phù hợp để kết hợp với nhiều mẫu trang phục khác nhau tạo nên cá tính riêng của từng cá nhân.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline Payoo: 1900 54 54 78


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://www.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015