Chạm thẻ TapGo, mở khóa vi vu cùng xe đạp TNGo

27/04/2023

TNGo – Dịch vụ xe đạp công nghệ đang được giới trẻ yêu thích hiện nay vừa chính thức cho ra đời thẻ TapGo, cho phép khách hàng sử dụng xe đạp công cộng mà không cần tải ứng dụng và đăng ký tài khoản TNGo, chỉ cần dùng thẻ quét vào khóa và sử dụng.

Chạm thẻ TapGo, mở khóa vi vu cùng xe đạp TNGo

Thẻ TapGo hoạt động như một loại thẻ trả trước, khi sử dụng hết tiền trong thẻ, khách hàng của TNGo có thể chủ động nạp tài khoản trực tiếp vào thẻ bằng cách sử dụng ứng dụng ngân hàng, ví điện tử để quét mã QR được in trên mặt sau thẻ, hoặc đến cửa hàng liên kết với Payoo gần nhất để được nhân viên hỗ trợ nạp thẻ. Việc ra mắt Thẻ chạm TapGo giúp người tham gia giao thông thêm một sự lựa chọn khi có nhu cầu thuê mượn và điều khiển phương tiện ngay lập tức mà không cần đăng ký tài khoản trên ứng dụng.

Với những khách hàng đã tải ứng dụng và đăng ký tài khoản, dịch vụ nạp tài khoản trên ứng dụng TNGo qua cổng thanh toán Payoo nay đã bổ sung thêm 2 hình thức nạp tài khoản mới: Nạp trực tiếp qua 3 ví điện tử liên kết: ShopeePay, SmartPay, Payoo và nạp bằng mã QR qua các ứng dụng ngân hàng, ví điện tử, bên cạnh các hình thức nạp tài khoản bằng thẻ nội địa, thẻ quốc tế, nạp trực tiếp tại cửa hàng đã triển khai từ trước.

Dịch vụ xe đạp công cộng TNGo là dịch vụ phổ biến hiện nay trong cộng đồng người Việt. Người dân đang được tiếp cận với một hình thức giao thông đô thị hiện đại, văn minh, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

TNGO – Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận tải số Trí Nam (VTS TRI NAM) ra đời với mục tiêu kết nối phương tiện vận tải công cộng. Hiện nay, dịch vụ của TNGo đã có mặt tại 4 thành phố lớn: TP.HCM, Vũng Tàu, Đà Nẵng và Hải Phòng. Mạng lưới của TNGo đã lên đến 200 trạm xe, hỗ trợ người dân di chuyển bằng xe đạp với cự li ngắn xung quanh khu vực trung tâm các thành phố. Nhằm tối ưu hóa quy trình đặt xe và thanh toán cho người tham gia giao thông, TNGO hợp tác cùng Payoo để triển khai dịch vụ nạp tài khoản trên ứng dụng TNGO.

Chi tiết vui lòng liên hệ hotline Payoo: 1900 54 54 78


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://www.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015