1900 54 54 78
(84-28) 3911 7147
Ví điện tử Payoo Facebook   Hướng dẫn chat Zalo với Payoo Zalo payoo_cs

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Để đáp ứng sự mở rộng và phát triển không ngừng, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên năng động, ham học hỏi, sáng tạo, phù hợp cho rất nhiều vị trí. Các ứng viên tiềm năng vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm, khả năng, giải thưởng...).

Đồng hành cùng Chúng tôi, bạn sẽ được:

  1. Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, 24/24 và BHXH.
  2. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được tư vấn điều trị.
  3. Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước/nước ngoài.
  4. Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/ đá banh/bơi lội/ cầu lông/bóng chuyền, thường tổ chức giải nội bộ hoặc liên công ty.
  5. Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/ karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
  6. Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi…
  7. Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
  8. Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
  9. Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, đột xuất, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty sẽ được công bố.
  10. Tổ chức và thực hiện các lớp đào tạo kĩ năng/chuyên môn/ngoại ngữ trong và ngoài công ty.
  11. Văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển.
  12. Đồng nghiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết.
  13. Các cấp quản lý chuyên môn cao, luôn hướng dẫn, luôn lắng nghe, chia sẻ và nhân văn.
  14. Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên có thái độ/tư duy tích cực, đạt kết quả công việc cao và luôn sáng tạo để đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.
  15. Đảm bảo các chính sách áp dụng đúng đủ hoặc hơn các chế độ chính sách quy định hiện hành.

Các vị trí đang tuyển dụng hiện nay:

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc:

  • Đọc hiểu các tài liệu liên quan đến yêu cầu của phần mềm như BizSpecs, wireframe, datalist, prototype… để có thông tin tổng quát về phần mềm.
  • Viết testcase/checklist, cập nhật testcase/checklist khi có sự thay đổi requirement hay design của dự án.
  • Chuẩn bị test data theo testcase/checklist để phục vụ cho việc test.
  • Thực hiện kiểm chứng phần mềm bằng những phương pháp như Functional testing, Regresstion testing, Integration testing… tùy theo tính chất của phần mềm và giai đoạn phát triển phần mềm.
  • Open, verify bug, tái tạo lại bug cho các bên liên quan nếu cần.
  • Tham gia deploy build/patch,… lên các server tương ứng, hỗ trợ những nhóm khác deploy build/patch, cài đặt phần mềm.
  • Tham gia hội họp, training…
  • Báo cáo kết quả làm việc cho QC Team Leader vào thứ 6 hàng tuần hoặc theo yêu cầu.
  • Tích cực đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình làm việc, cải tiến sản phẩm: tính năng, giao diện và user-friendly…

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin.
  • Sinh viên mới ra trường hoặc đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu phân tích, thiết kế: BizSpec, Diagrams.
  • Có nền tảng về kiểm tra các ứng dụng Web, Windows Application.
  • Có khả năng nghiên cứu, tư duy logic, làm việc độc lập hoặc nhóm, nhanh nhẹn.
  • Có trách nhiệm cao đối với công việc.
  • Có kiến thức về lĩnh vực thanh toán trực tuyến là một lợi thế.
  • Hiểu biết về các công nghệ: PHP, .Net, SQL... là một lợi thế.

2. Chuyên viên kinh doanh nhóm dự án (Hà Nội)

* Số lượng cần: 03

* Nơi làm việc: Tầng 6 tòa nhà số 81 ngõ 35 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

* Mô tả công việc:

  • Phát triển các dự án kinh doanh theo kế hoạch và địa bàn được phân công (hợp tác kết nối với các đối tác là các nhà cung cấp điện, nước, viễn thông, truyền hình cáp, tài chính, ngân hàng…)
  • Xây dựng hợp đồng, các quy trình nghiệp vụ và các công việc quản lý dự án khác
  • Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh
  • Quản lý, duy trì hợp tác với các đối tác kinh doanh
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/Ban Tổng Giám Đốc.

* Yêu cầu:

  • Tối thiểu 2 năm ở vị trí kinh doanh (có kinh nghiệm làm trong  lĩnh vực thương mại điện tử, tài chính và ngân hàng là một lợi thế)
  • Năng động, có khả năng làm việc độc lập và tác phong chuyên nghiệp.

3. Nhân viên lập trình .NET (Tp.HCM)

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện code/implement các chức năng của hệ thống/ứng dụng .NET
  • Thực hiện unit test
  • Viết tài liệu technical specs, tài liệu thiết kế
  • Phân tích, thiết kết luồng xử lý các chức năng của hệ thống
  • Thực hiện fix bug cho các chức năng đã thiết kế, code/implement
  • Viết tài liệu cài đặt/deploy phần mềm; tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

* Yêu cầu:

  • -Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên nghành CNTT hoặc tương đương. Mới ra trường hoặc có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • - Có kiến thức tốt về lập trình .NET(C), OOP.
  • Có kiến thức về qui trình sản xuất phần mềm, đặc biệt về coding và làm unit test.
  • Có kinh nghiệm về lập trình nhúng.
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu phân tích thiết kế.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm sử dụng Visual Studio .Net IDE (VS 2005, 2008 & 2010) và XML
  • Kiến thức tốt về IIS 6.0/7.0, databaseđặc biệt về PL/SQL, Web service, Windows service, Winform, các giải thuật tìm kiếm, các giải thuật băm (hash), các giải thuật mã hóa, chữ ký điện tử, kiến thức về thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến là một lợi thế

4. Nhân viên Đào tạo dịch vụ Trainer (TP. Hồ Chí Minh)

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện việc huấn luyện sản phẩm và nghiệp vụ cho hệ thống đại lý, đối tác và nội bộ.
  • Giám sát chất lượng huấn luyện và chất lượng dịch vụ. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình và quy định.
  • Phổ biến, cập nhật tài liệu, thông báo và thông tin kịp thời cho đối tác và học viên.
  • Xây dựng, cập nhật và đề xuất các phương án cải tiến chất lượng huấn luyện, các quy trình, quy định,...
  • Thực hiện lưu trữ hồ sơ, tài liệu huấn luyện.
  • Các công tác Admin của phòng.
  • Báo cáo công việc định kỳ/đột xuất.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên ngành Công nghệ thông tin – phần mềm. Ưu tiên sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Giọng nói chuẩn,kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tự tin trong giao tiếp, phong cách chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Chịu được áp lực công việc cao. Tinh thần tự học hỏi cao.
  • Năng động, chủ động và nhiệt tình trong công việc. Nhanh nhẹn, cẩn thận, thái độ hòa nhã, thân thiện.
  • Có khả năng xây dựng quy trình, quy định và sử dụng tốt MS Office.
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và quản lý dịch vụ.
  • Có kinh nghiệm về thanh toán trực tuyến là một lợi thế.

5. C/C++ Developer (TP. Hồ Chí Minh)

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện code/implement các chức năng của hệ thống/ứng dụng C/C++, C#, Embedded (bao gồm các ứng dụng, hệ thống nhúng,xử lý ảnh, cảm biến,  v.v…)
  • Viết tài liệu technical specs, tài liệu thiết kế (kiến trúc, class diagram, sequence diagram, event flow ...)
  • Thực hiện unit test.
  • Phân tích, thiết kết luồng xử lý các chức năng của hệ thống.
  • Thực hiện fix bug cho các chức năng đã thiết kế, code/implement.
  • Khác: Viết tài liệu cài đặt/deploy phần mềm; tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc Ban Tổng Giám Đốc.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ngành Công nghệ thông tin, Điện tử hoặc các ngành có liên quan.
  • Kiến thức tốt về lập trình C/C++, C#, Embedded và làm unit test
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu phân tích thiết kế

6. Chuyên viên phát triển kinh doanh – Khối Dự Án (TP. Hồ Chí Minh)

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Nghiên cứu thị trường.
  • Đề xuất các dịch vụ/mô hình hợp tác kinh doanh mới.
  • Tìm kiếm Khách hàng/Đối tác để mở rộng các dịch vụ.
  • Xây dựng: triển khai kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về kế hoạch đã đề xuất.
  • Quản lý nhóm để hoàn thành dự án theo đúng tiến độ.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác.
  • Xây dựng hợp đồng và các quy trình nghiệp vụ liên quan.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT – Viễn Thông, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Tiếp thị…
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí kinh doanh, tiếp thị.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, thuyết trình, kỹ năng thương lượng và giao tiếp.
  • Có khả năng đọc, viết và giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập, theo nhóm.
  • Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn bản MS Office.

7. Nhân viên quản lý chất lượng dịch vụ (TP. Hồ Chí Minh)

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện việc theo dõi sau huấn luyện để đánh giá chất lượng huấn luyện dịch vụ.
  • Tổ chức kiểm tra và đánh giá định kỳ/đột xuất chất lượng dịch vụ tại các hệ thống đại lý và đối tác.
  • Thống kê, theo dõi số lượng giao dịch của các hệ thống đại lý và đối tác để tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất hướng xử lý.
  • Tiếp nhận, theo dõi và tham gia vào việc giải quyết các khiếu nại của đối tác và đại lý.
  • Lập hệ thống theo dõi các phát sinh lỗi về dịch vụ và hệ thống để đề xuất phương án xử lý.
  • Thực hiện các công tác hành chính của phòng và các công việc khác theo phân công.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 1 năm trở lên.
  • Giọng nói chuẩn,kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, phong cách chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập. Chịu được áp lực công việc cao, tính chất công việc di chuyển để kiểm tra chất lượng. Tinh thần tự học hỏi cao.
  • Có khả năng xây dựng quy trình, quy định và sử dụng tốt MS Office.
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và quản lý dịch vụ.

8. Nhân viên hỗ trợ khách hàng (TP. Hồ Chí Minh)

* Số lượng cần: 03

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Hướng dẫn khách hàng các vấn đề về thủ tục, quy trình đăng ký, sử dụng và thay đổi dịch vụ, sản phẩm
  • Cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin khác theo từng thời kỳ
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng những thông tin mà khách hàng hỏi một cách chuyên nghiệp theo quy trình
  • Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin khách hàng định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên (dịch vụ offline, nạp rút, đối soát...)
  • Thời gian làm việc: theo ca, xoay ca không cố định (mỗi ca 8 tiếng và 1 tiếng nghỉ giữa ca, ca 1: 7h00 – 16h00, ca 2: 13h00 – 22h00; nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần). Trực luân phiên ngày lễ (lương tính như quy định của Luật Lao Động Việt Nam hiện hành)

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, kiến thức về hệ thống Callcenter là một lợi thế, nếu không sẽ được đào tạo.
  • Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: tòa nhà số 81 ngõ 35 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Vận hành, bảo dưỡng hệ thống POS-live, PayTouch, mPOS và các hệ thống test.
  • Hỗ trợ người sử dụng POS, PayTouch, mPOS trong các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, đường truyền, dịch vụ.
  • Tham gia, giúp đỡ phòng kinh doanh, phòng dự án Demo POS, PayTouch, mPOS với khách hàng.
  • Triển khai POS, PayTouch, mPOS đến từng khách hàng của công ty.
  • Làm việc với đối tác trong việc thống nhất kiểu kết nối cho POS, PayTouch, mPOS.
  • Làm việc với WireCard (Trans Infortech) trong việc giải quyết lỗi liên quan đến POS, PayTouch, mPOS.
  • Hỗ trợ đường truyền kết nối Billers, Backend, đường truyền Internet của VNHN.
  • Hỗ trợ các công việc liên quan IT cho VPHN.
  • Nhân sự backup cho các nhân viên khác của phòng Vận hành và Bảo mật

* Yêu cầu:

  • Trình độ Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành CNTT (networking), có chứng chỉ CCNA là một lợi thế.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Có khả năng phán đoán lỗi liên quan đến hệ thống mạng, firewall.
  • Có khả năng di chuyển nhiều. Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng, đối tác.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Hoàn thiện bộ tài liệu phân tích thiết kế cho từng sản phẩm.
  • Lưu trữ theo cấu trúc, quy định của bộ phận toàn bộ tài liệu sản phẩm liên quan.
  • Chịu trách nhiệm quản lý/ bảo trì/ điều chỉnh bộ tài liệu sản phẩm.
  • Giải đáp các thắc mắc về requirements của các thành viên nhóm Development.
  • Tìm hiểu, đề xuất các quy trình cập nhật/ quản lý bộ tài liệu phân tích thiết kế sản phẩm.
  • Tìm hiểu, nắm bắt nghiệp vụ của các sản phẩm liên quan trong quá trình hoàn thiện tài liệu.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc Ban Tổng Giám Đốc.

* Yêu cầu:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Ưu tiên biết Visio, Axure hoặc các phần mềm thiết kế hệ thống.
  • Kiến thức cơ bản: ứng dụng, website, software, mobile app.
  • Khả năng tiếp thu nhanh, tỉ mỉ, suy luận logic và kỹ lưỡng trong quá trình viết tài liệu.
  • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế.

* Số lượng cần: 02

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Đọc hiểu và phân tích yêu cầu dự án.
  • Lên kiến trúc, thực hiện dự án.
  • Áp dụng unit test, automation test, automation build cho dự án.
  • Lập trình dự án, tuân thủ các nguyên tắc về lập trình, xây dựng dự án.
  • Cập nhật và báo cáo tiến độ hàng ngày.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc Ban Tổng Giám Đốc

* Yêu cầu:

  • Từ 1 – 4 năm kinh nghiệm về lập trình web.
  • Biết về lập trình front end và back end.
  • Lập trình bằng ngôn ngữ PHP, Node JS, ASP.Net.
  • Hiểu biết và sử dụng thành thạo các công cụ lập trình web.
  • Biết phân tích nghiệp vụ là một lợi thế.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Thực hiện công tác đối soát định kỳ: đối soát ngày, kỳ, tháng…
  • Kiểm tra tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ đảm bảo việc thanh toán – đối soát được thực hiện đúng.
  • Quản lý số dư Ví, yêu cầu đại lý thanh toán đúng hạn nhằm đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn.
  • Phối hợp các bộ phận liên quan theo dõi và trực tiếp giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh chênh lệch.
  • Cải tiến quy trình nghiệp vụ từ sự đóng góp ý kiến của mỗi cá nhân trong bộ phận.
  • Tuân thủ chính sách bảo mật an toàn thông tin, các nội quy, quy định, quy trình, quy chế của Công ty.
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc Ban Tổng Giám Đốc

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng cơ bản về sử dụng máy tính (đặc biệt excel).
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao tiếp khách hàng, kế toán.
  • Có kiến thức về lĩnh vực thương mại điện tử.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm đối tác mới, phát triển kinh doanh về cổng thanh toán, MPOS, dịch vụ trả góp
  • Theo dõi chất lượng cổng thanh toán đã triển khai đối với các đối tác cũ
  • Thăm hỏi, chăm sóc đối tác cũ, cập nhật dịch vụ mới của hai bên và mở rộng hợp tác

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên về lĩnh vực kinh doanh, marketing...
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử.
  • Ưu tiên nam.
  • Có kinh nghiệm thương thảo hợp đồng, soạn thảo hợp đồng.
  • Năng động, chấp nhận đi công tác và thường xuyên di chuyển họp với đối tác bên ngoài công ty.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Tòa nhà số 81 ngõ 35 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Phục vụ công việc giao nhận của công ty (giấy tờ, máy móc…).
  • Phối hợp với các nhân viên khác để đảm bảo công việc tiến hành tốt
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Làm giờ hành chính (thứ 2 tới thứ 6, 08h00 – 17h00). Có đóng BH, ký HĐ lao động.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp từ THCS trở lên. Tuổi từ 18 – 40
  • Sức khỏe tốt, siêng năng, chịu được áp lực công việc hay di chuyển nhiều
  • Có xe máy, rành đường
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Các ứng viên vui lòng gửi CV qua địa chỉ mail: recruitment@vietunion.com.vn (ghi rõ vị trí ứng tuyển, kiến thức, kinh nghiệm...) hoặc gửi hồ sơ (photo, không công chứng, không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển, ghi rõ vị trí ứng tuyển ngoài bìa hồ sơ) gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, CMND, Giấy chứng nhận sức khỏe, Bằng cấp về Anh Yên, Công ty CPDVTT Cộng Đồng Việt, Tầng 6 tòa nhà số 81 ngõ 35 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai việc tuyển dụng theo quy trình
  • Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty, đặc biệt qua nguồn với trường Đại Học, Cao Đẳng... và các nguồn khác
  • Xây dựng, phát triển thực hiện hoặc liên hệ với các chuyên gia về các chương trình đào tạo các kỹ năng cho nhân viên
  • Lên kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho nhân viên
  • Hỗ trợ các công việc trong phòng HCNS và công ty khi cần
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc Ban Tổng Giám Đốc

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các ngành liên quan
  • Từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm tuyển dụng ngành công nghệ thông tin là một lợi thế.
  • Năng động, sáng tạo, giao tiếp hiệu quả và có định hướng trở thành HRBP
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Work closely with product team to develop Payoo apps for mobile.
  • Apply user behaviors on designing and developing applications
  • Maintain and fix bugs
  • Other projects to be discussed with Director.

* Yêu cầu:

  • At least 1 years of developing apps for Android.
  • Have high responsibility and problem solving skills.
  • Have knowledge of application architecture (MVC/MVP/MVVM/…)
  • Have experience in designing UI/UX mobile application.
  • Good to have knowledge of design patterns
  • Good to have knowledge of writing tests and testable code
  • Good to have experience in reactive programming using RxJava1/RxJava2.

* Số lượng cần: 01

* Nơi làm việc: Số 35 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh

* Mức lương: thỏa thuận

* Mô tả công việc:

  • Giám sát việc tuân thủ các chính sách, quy định của công ty, quy trình nội bộ nhóm…
  • Kiểm tra, thu thập chứng cứ tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình.
  • Tham gia các kỳ đánh giá nội bộ về PCI-DSS và ISO-27001.
  • Soạn thảo các văn bản ISO-27001.
  • Đề xuất chỉnh sửa quy trình không còn phù hợp.
  • Chịu trách nhiệm lưu giữ bộ tài liệu PCI-DSS và ISO-27001.

* Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ĐH/CĐ. Có kinh nghiệm về ISO là một lợi thế
  • Thành thạo MS-Work, MS-Excel, MS-PowerPoint, các trình soạn thảo văn bản khác.
  • Khả năng soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh.
  • Có khả năng giao tiếp tốt với các phòng ban.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
ĐỐI TÁC
Paladion certifiedPaladion certified