Payoo thanh toán viện phí không tiền mặt tại 3 bệnh viện thuộc Hoàn Mỹ

17/08/2021

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính kết nối mạng, khách hàng đã có thể được các bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu của các bệnh viện thuộc Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ chăm sóc sức khỏe. Đăng ký khám bệnh trên ứng dụng Danh Y và thanh toán qua Payoo giúp khách hàng rút ngắn thời gian nhưng vẫn được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất trong mùa dịch.

Thanh toán viện phí bệnh viện Hoàn Mỹ không dùng tiền mặt qua Payoo

Theo đó, thông qua việc tích hợp nền tảng thanh toán trực tuyến Payoo trên website https://danhy.com/ hoặc ứng dụng Danh Y, giờ đây khách hàng đã có thể chọn thanh toán trực tuyến khi thực hiện các giao dịch: Đặt lịch tư vấn, lịch khám; đặt mua gói dịch vụ chăm sóc của Bệnh viện hoặc tư vấn trực tuyến tại 3 bệnh viện thuộc Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ: Bệnh viện Quốc tế Chấn thương Chỉnh hình Sài Gòn – Đồng Nai, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long và Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai.

Để đăng ký và thanh toán cho các dịch vụ khám chữa bệnh, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Danh Y hoặc truy cập website https://danhy.com/

Bước 2: Khai báo số điện thoại, nhập mã xác thực được gửi qua tin nhắn

Bước 3: Chọn bệnh viện

Bước 4:  Chọn dịch vụ: Đặt lịch tư vấn, Đặt mua gói dịch vụ hoặc Tư vấn trực tuyến

Bước 5: Kiểm tra thông tin, chọn hình thức thanh toán: Thanh toán thẻ nội địa/Internet banking, thẻ quốc tế.

Bước 6: Nhập thông tin thẻ vào mục tương ứng trên website hoặc ứng dụng để hoàn tất

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp cũng ảnh hưởng đến nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Việc triển khai hình thức đăng ký và thanh toán dịch vụ khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí đi lại khi di chuyển xa xôi, không lo lây nhiễm dịch bệnh mà vẫn được đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia y tế có chuyên môn cao thăm khám. Ứng dụng Danh Y là sản phẩm của Công Ty TNHH Tư Vấn HMHS phát triển và vận hành, cung ứng các chức năng, dịch vụ, bao gồm dịch vụ đặt lịch khám, hỗ trợ mua các gói dịch vụ sức khỏe, hỗ trợ tư vấn chăm sóc sức khỏe, tư vấn chăm sóc khách hàng trực tuyến và quản trị hồ sơ liên quan đến các vấn đề sức khỏe của người sử dụngdịch vụ dưới hình thức sàn giao dịch thương mại điện tử. Thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, Danh Y kết nối với các bệnh viện và các nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu Việt Nam để mang lại sự tiện lợi và chất lượng dịch vụ tối ưu cho người dùng Việt Nam có các nhu cầu chăm sóc sức khỏe.


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://www.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015