Payoo đẩy mạnh thanh toán dịch vụ công

16/03/2021

Thanh toán dịch vụ công là định hướng của Payoo từ năm 2011. Đến nay, Payoo đã đồng hành cùng các Sở, Ban, Ngành, trường học, bệnh viện để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp trong việc thanh toán nhanh chóng các loại thuế, phí,…  

Payoo tự hào vì là một trong những đơn vị trung gian tham gia hỗ trợ thanh toán điện tử cho các dịch vụ công từ rất sớm. Đến nay, hơn 200/400 dịch vụ về thanh toán do Payoo cung cấp là dịch vụ công và dịch vụ tiện ích. Tất cả hoạt động thanh toán đều được diễn ra trực tuyến hoặc trực tiếp tại cửa hàng liên kết với Payoo, giúp người dân có thể thanh toán vào bất kể thời gian nào, bất cứ nơi đâu, kể cả ngoài giờ hành chính, thứ Bảy và Chủ Nhật.

Thanh toán dịch vụ công thông qua Payoo hứa hẹn sẽ phát triển ở ngày càng nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Trong đó, gần đây nhất, Payoo triển khai thanh toán dịch vụ công tại Quận 5, TP. HCM tại website http://dichvucongquan5.hochiminhcity.gov.vn và tỉnh Khánh Hòa tại  https://hanhchinhcong.khanhhoa.gov.vn.

Thanh toán dịch vụ công Quận 5

Ủy Ban Nhân Dân Quận 5, TP.HCM đã chính thức triển khai thanh toán dịch vụ công của Cổng dịch vụ công quốc gia thông qua Payoo, nhằm mang đến nhiều tiện lợi cho người dân và doanh nghiệp trong việc thực hiện thanh toán các hồ sơ thủ tục ở cấp độ 4.

Các bước thực hiện thanh toán dịch vụ công Quận 5, TP.HCM:

Bước 1: Truy cập vào website: http://dichvucongquan5.hochiminhcity.gov.vn.

Bước 2: Tạo tài khoản hoặc Đăng nhập tài khoản

Bước 3: Chọn “Nộp hồ sơ” ở loại hồ sơ mức độ 4 và khai báo thông tin

Bước 4: Chọn Hình thức thanh toán “Thanh toán trực tuyến qua thẻ ATM/Visa/Master/JCB hoặc tại cửa hàng tiện lợi”

Bước 5: Người dùng được chuyển đến trang thanh toán của Payoo. Tại đây người dùng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán: Thẻ nội địa, thẻ quốc tế (VISA/Master/JCB), quét mã QR, Ví Điện Tử hoặc thanh toán sau tại cửa hàng gần nhà bằng cách nhập số điện thoại/email để lấy mã thanh toán và thanh toán tại hơn 15.000 cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc, siêu thị điện máy,… có liên kết cùng Payoo trên toàn quốc.

Bước 6: Chọn “Quản lý hồ sơ” để theo dõi các hồ sơ đã nộp.

Thanh toán dịch vụ công tỉnh Khánh Hòa

Trung tâm Công nghệ thông tin và Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa và Payoo đã hợp tác và chính thức triển khai giải pháp thanh toán Dịch vụ hành chính công, nhằm giúp người dân có thể thực hiện khai báo và thanh toán trực tuyến các loại thủ tục hành chính ở mức độ 4.

Các bước thanh toán dịch vụ công tại tỉnh Khánh Hòa:

Bước 1: Truy cập vào website dịch vụ công của tỉnh Khánh Hòa https://hanhchinhcong.khanhhoa.gov.vn.

Bước 2: Tạo tài khoản hoặc Đăng nhập tài khoản

Bước 3: Nhập mã số biên nhận hồ sơ muốn thanh toán và tìm kiếm.

Bước 4: Chọn khoản chi phí tương ứng và chọn “Thanh toán”.

Bước 5: Trong các hình thức thanh toán, chọn “Payoo”.

Bước 6: Người dùng được chuyển đến trang thanh toán của Payoo. Tại đây người dùng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán: Thẻ nội địa, thẻ quốc tế (VISA/Master/JCB), quét mã QR ,ví điện tử hoặc  thanh toán sau tại cửa hàng gần nhà bằng cách nhập số điện thoại/email để lấy mã thanh toán và thanh toán tại hơn 15.000 cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc, siêu thị điện máy,… có liên kết cùng Payoo trên toàn quốc.

Bước 7: Thanh toán thành công.

Thanh toán dịch vụ công thông qua Payoo là một giải pháp đơn giản, an toàn trong và nhanh chóng, tiện lợi vì có thể thực hiện mọi lúc, mọi nơi. Người dân, doanh nghiệp lẫn các cơ quan hành chính gỡ được nút thắt trong việc thanh toán và quản lý các loại thuế, phí, đóng các loại bảo hiểm, hoặc xin cấp giấy phép, thủ tục hành chính,…

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://www.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015