Payoo cung cấp đa dạng phương thức thanh toán phí khám chữa bệnh cho Bệnh viện Y Học Cổ Truyền

01/02/2021

Đồng hành cùng với sự chuyển đổi và số hóa của ngành Y tế Việt Nam, VietUnion vừa qua đã hợp tác cùng công ty TNHH YouMed Việt Nam để triển khai các phương thức thanh toán phí khám chữa bệnh hiện đại và thuận tiện hơn dành cho bệnh nhân đăng ký khám chữa bệnh tại Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TP.HCM qua ứng dụng của bệnh viện này.

Với các phương thức thanh toán mới được tích hợp trên ứng dụng “BV YHCT” (ứng dụng của Bệnh viện Y Học Cổ Truyền TP.HCM), thủ tục đăng ký khám chữa bệnh và thanh toán của bệnh nhân được đơn giản hóa.

Để đặt lịch khám, bệnh nhân đăng nhập vào ứng dụng và lựa chọn khung giờ phù hợp. Sau đó, bệnh nhân cập nhật thông tin để hoàn thành hồ sơ và đặt lịch khám.

Bệnh nhân và người nhà có thể lựa chọn thanh toán qua các phương thức nhanh chóng, tiện lợi và an toàn do Payoo cung cấp:

1. Thẻ ATM và tài khoản ngân hàng

Bước 1: Chọn ngân hàng

Bước 2: Kiểm tra và xác nhận

Bước 3: Nhập thông tin thẻ hoặc tài khoản và tiến hành thanh toán

2. Thẻ thanh toán quốc tế (VISA, JCB, Mastercard)

Bước 1: Chọn loại thẻ

Bước 2: Kiểm tra và xác nhận

Bước 3: Nhập thông tin thẻ hoặc tài khoản và tiến hành thanh toán

3. Thanh toán tại điểm giao dịch Payoo:

Khách hàng mang mã thanh toán được hiển thị trên ứng dụng (mở đầu bằng “888…”) đến các cửa hàng có liên kết với Payoo để thanh toán. Hỗ trợ thanh toán cả ngoài giờ hành chính, thứ 7 và chủ nhật, một số cửa hàng mở cửa 24/7.

4. Thanh toán bằng mã QR

Khách hàng sử dụng các ví điện tử (Payoo, ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab, ZaloPay, ViettelPay, VinID, True money, AirPay, SmartPay, Ví Việt) hoặc 1 trong số 27 ứng dụng của 25 ngân hàng để quét mã QR và thanh toán.

Ứng dụng ngân hàng:

Ứng dụng ví điện tử:

Thông qua những hình thức thanh toán viện phí do Payoo cung cấp, bệnh nhân khi đến khám tại các bệnh viện và cơ sở y tế sẽ tránh được tình trạng 3-4 lượt xếp hàng, thời gian chờ đợi lâu, gây ra tâm lý ức chế, khó chịu, cáu gắt. Bệnh viện cũng không tốn chi phí bố trí số đông nhân lực chỉ làm công tác thanh toán phí khám chữa bệnh. Qua đó, rút ngắn được quy trình đặt lịch và khám chữa bệnh, từng bước hiện đại hóa các hoạt động hành chính và giảm được phiền hà tối đa cho người bệnh.

YouMed là nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện. YouMed cung cấp tiện ích tìm kiếm bác sĩ và đặt lịch khám bệnh dễ dàng với mạng lưới hơn 500 bác sĩ, phòng khám, bệnh viện. Ứng dụng YouMed hỗ trợ quản lý, lưu các kết quả xét nghiệm, lịch sử đơn thuốc nhằm giúp các lần tái khám sau được thuận tiện. Đây là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 giúp nâng cao chất lượng sức khỏe cho mọi nhà.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline:

YouMed: 1900 2805
Payoo: 1900 54 54 78


Dành cho người bán


Dành cho người mua


Trụ sở chính (Tp.HCM)

35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Tel: (028) 3911 7147
Fax: (028) 3911 7144
Website: https://www.payoo.vn
Email: support@payoo.vn

Văn phòng đại diện (Hà Nội)

Tầng 6, Tòa nhà NeLumbo, 114 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Tel: (024) 3736 8629
Fax: (024) 3736 8628
Giấy phép Hoạt động cung ứng Dịch Vụ Trung Gian Thanh Toán số 27/GP-NHNN ngày 23/11/2015