1900 54 54 78
(84-28) 3911 7147
Ví điện tử Payoo Facebook   Hướng dẫn chat Zalo với Payoo Zalo payoo_cs

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM đến thăm và làm việc tại VietUnion

Vừa qua, Đoàn công tác của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh TP.HCM đã có chuyến thăm và trao đổi về tình hình thanh toán các dịch vụ công tại VietUnion.

Đoàn công tác đã có buổi làm việc, trao đổi cùng với lãnh đạo của VietUnion – đơn vị vận hành dịch vụ trung gian thanh toán Payoo – về các lĩnh vực thanh toán dịch vụ công trên địa bàn TP.HCM: thanh toán tiền điện, nước, bảo hiểm xã hội, thuế, viện phí, học phí,… và các dịch vụ công trực tuyến.

Trong những năm gần đây, Payoo luôn hướng đến phát triển những dịch vụ thanh toán nhằm gia tăng tiện ích cho cộng đồng và giảm chi phí, thời gian cho xã hội, mang lại cuộc sống tiện lợi hơn cho người dân, trong đó điển hình là dịch vụ thanh toán các hóa đơn tiện ích: điện, nước, truyền hình, viễn thông, bảo hiểm, học phí,…

Từ năm 2017, Payoo đã chính thức triển khai dịch vụ hành chính công (eGov.) cấp độ 4 với cổng thông tin điện tử của Sở Công thương và Sở Du lịch TP.HCM để cung cấp các dịch vụ công một cửa hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thanh toán lệ phí trực tuyến.

Trong khuôn khổ chương trình làm việc, Đoàn công tác cũng đã cùng với VietUnion có chuyến thăm Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn để nắm bắt tình hình thanh toán tiền nước qua các kênh Ngân hàng nói chung và Payoo nói riêng. Qua đó, Đoàn công tác cũng lắng nghe những khó khăn, vướng mắc và tiếp nhận những kiến nghị, đề xuất từ phía Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn cũng như VietUnion để có những giải pháp thúc đẩy thanh toán dịch vụ công thiết thực hơn.

Kết thúc chuyến thăm, Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước TP.HCM đánh giá cao đóng góp của VietUnion trong việc thúc đẩy thanh toán dịch vụ công, ghi nhận VietUnion là một trong những đơn vị thực thi hiệu quả, đem lại giải pháp thanh toán tiện lợi cho người dân và cho các đơn vị, cơ quan Nhà nước.

Các tin khác
ĐỐI TÁC
Paladion certified